CrossFire: Warzone Mobile hiện đang có sẵn trên kho ứng dụng Google Play Store và Apple Store

Taskmaster 29/07/2020 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Được JOYCITY phát triển dựa trên IP nổi tiếng có hơn 100 triệu người chơi trên thế giới là CrossFire, tựa game CrossFire: Warzone Mobile hiện đang có sẵn trên cả IOS và Android.

Trong game nhập vai chiến lược này trong đó bạn sẽ chiến đấu vì hòa bình thế giới,  game là sự kết hợp của cả 2 chế độ chơi PVE và PVP, nơi bạn sẽ giúp lấy lại thành phố từ các nhóm khủng bố khác nhau và triệt hạ những  khu vực sản xuất vũ khí sinh học khổng lồ. Bạn sẽ tạo ra một đơn vị chiến đấu tuyệt vời và cung cấp cho họ các lệnh chiến thuật thời gian thực của riêng bạn.

 

CrossFire: Warzone Mobile có hơn 25 nhân vật độc đáo để thu thập và bạn cũng có thể chế tạo một số vật phẩm để tăng sức mạnh cho quân đội của mình và giành chiến thắng. Ngoài ra, bạn có thể liên minh với những người khác để chiếm lấy thành phố và gặt hái những lợi ích.

Hãy sẵn sàng sử dụng một số sản phẩm công nghệ cao như máy bay trực thăng và các phương tiện quân sự khác bằng cách tải xuống CrossFire: Warzone trên thiết bị Android và iOS từ Google Play StoreiOS App Store .

 

Viết bình luận