Trên tay phiên bản mới 0.7.0 PUBG Mobile quốc tế, có thêm mode Chiến tranh, Scope 3X, 6X

Swordsman 05/07/2018 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin chúng tôi mới cập nhật được rằng tựa game sinh tồn PUBG Mobile bản quốc tế đã được Tencent cập nhật lên phiên bản mới 0.7.0 với khá nhiều nội dung được thêm mới.

Lần đầu tiên người chơi PUBG Mobile quốc tế được cầm trên tay tựa súng SLR – một súng có sát thương khá lớn và tốc độ bắn nhanh. Có lẽ tựa súng này được thêm mới chính là cho game thủ trải nghiệm chế độ mới Chiến tranh vừa được bổ sung.

Điểm đáng chú ý khác nữa ở bản mới 0.7.0 của PUBG Mobile quốc tế chính là sự xuất hiện của các scope 3X, 6X cho phép game thủ ngắm rõ ràng hơn. Bạn có thể vận dụng và sử dụng linh hoạt các loại scope để có chất lượng ngắm tốt nhất.

PUBG Mobile Lightspeed cũng đã giới thiệu map Sanhok tuy nhiên không sống động bằng bản Timi. Tất nhiên về cơ bản bản đồ này vẫn mang tinh thần chung của vùng duyên hải Đông Nam Á với biển xanh, rừng cọ, dừa với địa hình đá nhấp nhô…  Nhưng nhà sản xuất Tencent đã có sự thêm mới nhất định.

Cùng tận hưởng sức hấp dẫn của phiên bản mới PUBG Mobile quốc tế 0.7.0 dưới đây nhé. Bạn cũng đừng quên “hóng” map Sanhok có ở PUBG Mobile Global khi bản Trung đã xuất hiện.

Viết bình luận