Transformers - dòng vũ khí VIP bá đạo nhất trong Crossfire Legends

Swordsman 21/04/2017 09:50

(Game8) - Transformers là dòng vũ khí thuộc loại hiếm trong Crossfire Legends với kiểu dáng đẹp mắt, sức mạnh kinh ngạc. Đây được xếp là dòng súng mạnh nhất trong game.

Thông số kỹ thuật của Transformers cho thấy phương diện sát thương, độ xuyên thấu, tính chính xác cùng tốc độ thay đạn đều vượt trội hơn hẳn so với các dòng súng khác.


Trailer bộ vũ khí Transformers trong CrossFire Legends.

Trong Crossfire Legends hiện nay có loại vũ khi thuộc dòng Transformer mà bất cứ ai cũng khao khát được sở hữu, trải nghiệm. Cùng chúng tôi điểm danh 4 gương mặt ấy.

1. AK47 - Transformers

 AK47-Transformers sở hữu thiết kế tối tân, ngoại hình hầm hố mang phong cách robot biến hình đi kèm hiệu ứng phát sáng chuyển màu rất độc đáo. Ngoài lưỡi lê đặc trưng của dòng Knife dùng cận chiến, AK47-Transformers còn có thêm tính năng ‘Charge Shot’: khi năng lượng đầy sẽ bắn ra 1 tia gây sát thương cực mạnh, phạm vi ngang ngửa lưỡi lê. 

2. M4A1 - Trasformers

Phiên bản Transfomers của dòng M4A1-S với đặc điểm ngoại hình cũng tương tự AK47-Transformers: phong cách robot biến hình và đèn màu nhấp nháy. Khẩu này có tỉ lệ sát thương cao hơn, độ chính xác cao hơn và tốc độ bắn cao hơn. 

3. C.B - Transformers

Loại vũ khí đặc biệt hữu hiệu trong việc phối hợp với các vũ khí thuộc dòng Transformers khác với sát thương khủng, tốc độ thay tên cực nhanh.

4. Katana - Transformers

Katana Transformers gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình sắc bén và lạnh lùng theo phong cách robot biến hình. Ngoài ra xung quanh thân đao còn có hiệu ứng phát sáng màu xanh và tia điện tạo nên hiệu ứng tấn công đẹp mắt. Mặc dù sát thương tốt nhưng thời gian ra đòn lại khá lâu.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Tải game: Tại đây

 

Viết bình luận