Trấn Ma Khúc Mobile - Tuyệt phẩm game mobile đến từ Netease

TungTQ 04/07/2016 10:00

(Game8) - Trấn Ma Khúc Mobile (tên tiếng Anh: Demon Seals) là một game mobile đồ họa 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase.

Trấn Ma Khúc Mobile được chú ý nhất của hãng game lớn thứ hai Trung Quốc nhờ vào một nền tảng đồ họa đẹp mắt với phong cách thiết kế mỹ thuật độc đáo, tạo dựng nên thế giới thần thoại giả tưởng xoay quanh nền văn hóa "Tây Tạng" và một hệ thống gameplay mới mẻ, vượt trội về mặt chất lượng, giúp người chơi có những trải nghiệm nhớ đời.

Có thể nói rằng, Trấn Ma Khúc là một sản phẩm được đầu tư phát hiện rất nghiêm túc và được dồn nhiều tâm sức của đội ngũ phát triển. Thông qua mỗi lần thử nghiệm trước đây, trò chơi đều tiến hành nhiều sự thay đổi lớn về phương diện gameplay, hệ thống nhân vật hay cốt truyện, nhằm “lột xác” nhiều lần và tinh lọc lấy những điểm đặc sắc nhất để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Hệ thống nghề nghiệp trong game đưa ra 6 sự lụa chọn bao gồm Long Tướng, Tinh Thuật, Thánh Tu, Ngự Linh, Ảnh Sát và nghề nghiệp mới Dạ Thú thay thế cho Kỳ Giới trước đây. Trò chơi sử dụng cách thiết lập nghề nghiệp hoàn toàn khác so với phong cách truyền thống nhằm phù hợp với cơ chế gameplay đi phụ bản, chặt chém non-target đã tay tương đồng với Diablo.

Hiện tại game đang trong quá trình hoàn thiện và thử nghiệm, Game8 sẽ tiếp tục đưa tin đến độc giả trong thời gian tới, xin cảm ơn.

Viết bình luận