Choáng với gia viên trong Trấn Ma Khúc Mobile khi có hẳn biệt thự hiện đại, hoành tráng như thời @

Swordsman 18/10/2017 11:05

Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ với vẻ hiện đại đến khó tin ở một tựa game như Trấn Ma Khúc Mobile.

Mới đây trong phiên bản update vừa ra mắt, ban quản trị đã giới thiệu tính năng Gia viên cực thú vị trong Trấn Ma Khúc Mobile. Những hình ảnh đầu tiên về gia viên trong Trấn Ma Khúc Mobile khiến nhiều người nghĩ đây là một tựa game ở thời @.

Không hề có chút cổ xưa, truyền thống như mái vòm rêu phong, tấm lợp tre trúc hay khuôn viên để thưởng hoa vọng nguyệt, gia viên trong Trấn Ma Khúc Mobile được thiết kế mang không gian hiện đại và có phần phá cách nữa.

Ngay từ ở cổng chào, "welcome"  - lời mời "rất Tây" sẽ khiến ai đó phải bất ngờ và dừng lại đôi chút khi khó tin vào mắt mình trong một tựa game nhưng thiên về truyền thống Trung Hoa xưa.

Nội thất bên trọng cũng không còn là cách bố trí xưa cũ mà giờ đây chỉ toàn là... hàng hiệu. Không gian tiếp khách, ngủ nghỉ hay giải trí đều vô cùng hiện đại như trong những tòa cao ốc hay biệt thự hiện nay. Ánh đèn pha lê, đèn trần chiếu sáng muôn nơi.

Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ chiếc giường của mình cho bằng hữu thư giãn bằng việc ngả lưng và ngắm nhìn không gian nội thất sang trọng, quyền quý và đầy hiện đại.

Phiên bản mới của Trấn Ma Khúc Mobile mang tới bất ngờ thực sự ở hệ thống gia viên này. Và sắp tới đây khi đã được mua về Việt Nam bởi VTC Game, Trấn Ma Khúc Mobile chắc chắn sẽ được nhiều game thủ đón nhận, hào hứng trải nghiệm.

Viết bình luận