Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War game thẻ tướng chiến thuật 3D cập bến Việt Nam

truongvantai 27/11/2023 20:20

Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War là tựa game nhập vai thẻ tướng 3D màn hình dọc, được xây dựng dựa trên bộ anime/manga nổi tiếng Bleach. Game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị cho các game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ của Bleach và thể loại thẻ tướng chiến thuật nói chung.

Sau sự thành công tại nhiều quốc gia Châu Á, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới bởi nhà phát hành DOU, trực thuộc công ty GOSU. Game có mặt trên 10 quốc gia bao gồm Thailand - Singapore - Cambodia - Indonesia - VietNam - Malaysia - Taiwan - China - Korea.

Tram Hon Dai Chien Soul War

Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War không chỉ sở hữu đồ họa 3D với hình ảnh sống động mà còn đi kèm với hiệu ứng chiến đấu cực kỳ mãn nhãn. Game mang đến một thế giới đầy màu sắc, nơi mà người chơi sẽ được chìm đắm trong những trận đấu kịch tính. Với lối chơi máu lửa theo lượt Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War đưa người chơi vào cuộc huyết chiến giữa các phe phái. Linh lực và chiến thuật sẽ là chìa khóa quan trọng để giành chiến thắng ở các trận đấu.

Tram Hon Dai Chien Soul War

Với 4 hệ nhân vật Chiến Binh, Pháp Sư, Đỡ đòn, Hỗ trợ đi kèm là 6 hệ nguyên tố tương sinh tương khắc, người chơi sẽ cần xây dựng đội hình hợp lý để có thể kích hoạt thêm các thuộc tính khác nhau. Sở hữu hơn 200 nhân vật được tái hiện chân thực trong game, bạn sẽ chạm trán với các nhân vật quen thuộc như Ichigo, Inoue Orihime,... 

Tram Hon Dai Chien Soul War

Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng biệt, với việc thường xuyên cập nhật nhân vật mới, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War luôn đem đến những trải nghiệm mới và phong phú cho game thủ. Trò chơi có cơ chế chiến đấu tự động, không cần phải thao tác gì nhiều, mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho những người chơi.

Tram Hon Dai Chien Soul War

Với 6 trận hình mở theo cấp độ, mỗi trận hình sẽ có ưu điểm riêng, và người chơi có thể tự do sắp xếp đội hình chiến đấu trong các hoạt động PVP, tạo nên sự đa dạng và chiến thuật trong mỗi trận đấu.

Tram Hon Dai Chien Soul War

Trong game vẫn còn nhiều tính năng bồi dường nhân vật, để biết thêm thông tin và ngày ra mắt chính thức, bạn có thể theo dõi fanpage "Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War". Việc game được đánh giá cao ở thị trường quốc tế cũng là một điểm tích cực, và sự kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên khi ra mắt tại Việt Nam, đặc biệt là đối với những người hâm mộ của Bleach và thể loại game nhập vai thẻ tướng chiến thuật.

Viết bình luận