Trải nghiệm Stony Mobi trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Hà Thắng 26/05/2016 13:30

(Game8) - Tuy đã sử dụng nhiều hình thức quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút được sự quan tâm của người chơi trong ngày đầu ra mắt nhưng số lượng game thủ tham gia trò chơi chưa được như ý muốn.

Vào sáng ngày 25/06, game mobile Stony Mobi đã chính thức được NPH VNG mở cửa chào đón game thủ Việt như đã thông báo trước.

Theo thông tin được biết, mặc dù đã sử dụng rất nhiều hình thức khuyến mại, quảng cáo nhằm thu hút người chơi trong ngày đầu ra mắt thế nhưng số lượng game thủ tham gia vào Stony Mobi chỉ dừng lại ở mức trung bình. Cũng bởi vậy, việc đăng nhập và trải nghiệm game của những người chơi quan tâm hết sức dễ dàng, không có dấu hiệu của giật, lag hay disconnect...

Stony Mobi là tựa game nhập vai kết hợp thẻ tướng, với nền tảng đồ họa mang đậm phong cách Chibi Q-Style cùng cốt truyện trong game theo phong cách thần thoại vui vẻ, ngộ nghĩnh. Giao diện trong game được thiết kế thông minh và tối ưu hóa cho lối chơi màn hình dọc.

Khởi đầu với nhân vật chính, người chơi sẽ có thể chiêu mộ thêm các nhân vật khác nhau trong quá trình khám phá thế giới của mình. Hệ thống nhân vật trong Stony Mobi được phân theo 5 thuộc tính: Thủy, Hỏa, Mộc, Ánh Sáng và Bóng Tối. Các thuộc tính sẽ khắc chế lẫn nhau, ví dụ như Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Mộc, Mộc lại khắc Thủy bên cạnh Ánh Sáng khắc chế Bóng Tối.

Cách thức chiến đấu trong Stony Mobi khá độc đáo khi là sự kết hợp giữa lối đánh nhập vai theo lượt, đi kèm với lối đánh chiến thuật với bản đồ chia ô. Trong trận đấu, người chơi có thể sử dụng tối đa 4 vị tướng cùng tham gia chiến đấu. Không chỉ có các đòn tấn công thông thường, khi tích đủ nộ khí, các nhân vật còn có thể tung ra những skill đặc biệt với hiệu ứng khác nhau.

Ấn tượng nhất là người chơi có thể sử dụng các thành viên trong đội hình của mình, kết hợp việc mời ngẫu nhiên nhân vật chính của người chơi khác vào cùng chiến đấu với mình. Điều này khá quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến chỉ số sức mạnh của bạn. Trong trận đấu, các nhân vật còn phối hợp với nhau để tạo thành combo.

Về lối chơi, Stony Mobi được xây dựng theo lối đánh theo lượt, người chơi có thể tự tay điều khiển các nhân vật di chuyển trên bản đồ được chia ô để tạo thành combo tấn công. Điểm đặc sắc cơ chế chiến đấu của Stony Mobi chính là ở bản đồ chia ô, khi nhân vật không chỉ có tấn công, mà có thể di chuyển sang các ô vuông để nhận vật phẩm hỗ trợ, ví dụng như bình hồi máu, hay buff tăng sức mạnh.

Với những hoạt động cùng sự kiện phong phú đa dạng, bao gồm các phụ bản theo cốt truyện, phụ bản tinh anh, tháp tu luyện... cùng khá nhiều hoạt động khác Stony sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

 

Trang chủ : http://stony.360game.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/stonyvn

 

Một số hình ảnh khác trong game :

 

 

Viết bình luận