Trải nghiệm siêu phẩm Thế Giới Hoàn Mỹ VTC trong ngày Alpha test đầu tiên

Đậu Đậu 09/12/2016 14:00

(Game 8) - Thế Giới Hoàn Mỹ VTC vừa chính thức bắt đầu phiên bản Alpha test vào lúc 10h00 ngày hôm nay. Tuy mới là ngày đầu tiên của Alpha test thế nhưng sản phẩm này hoạt động cực kỳ mượt mà và không hề có dấu hiệu của bug hay giật lag, qua đó chúng ta có thể thấy VTC Game đã chăm chút như thế nào cho đứa con tinh thần của mình.

 

Vừa vào game, người chơi đã được trải nghiệm trailer hết sức sinh động và đẹp mắt, mặc dù vậy nó vẫn miêu tả chính xác và đầy đủ cách mà game diễn ra như thế nào cũng như nguồn gốc nhân vật của bạn. Và khởi đầu của nhân vật mà tôi chọn là một khung cảnh rất yên bình và nên thơ - nó gợi nhớ tuổi thơ của mỗi người trong số chúng ta, qua đó đem lại cảm giác chân thực nhất cho  người trải nghiệm.

 

 


Và trận chiến đầu tiên của nhân vật này là những con sói hoang

 

Sau nhiệm vụ đầu tiên là các hướng dẫn hết sức cụ thể và dễ hiểu dành cho người chơi mới về các tính năng của game như chiêu mộ, sắp xếp đội hình, tế linh ...

 


Hướng dẫn tính năng chiêu mộ

 


Cách sắp xếp đội hình đạt hiệu quả cao

 


Triệu hồi tế linh

 

Sau khi triệu hồi và chiêu mộ thì đương nhiên là có cả các hướng dẫn cụ thể về cách nâng cấp sức mạnh cho chúng, các điều này được hướng dẫn rất chi tiết và dễ hiểu thông qua giọng nói. Người chơi mới nên nghe đầy đủ để sử dụng một cách hợp lý nhất.

 


Nâng cấp tế linh

 


Nâng cấp anh hùng

 

Và hành trình chinh phục để tạo ra một ''Thế Giới Hoàn Mỹ'' cho riêng bạn bắt đầu từ đây. Chi tiết có thể theo dõi tại video bên dưới:

 

 

Dù chỉ đang ở Alpha test nhưng Thế Giới Hoàn Mỹ VTC có rất nhiều event khuấy đảo cộng đồng với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Các bạn có thể xem chi tiết tại fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc/?fref=ts

Link tải game:

iOS: http://bit.ly/tghm_iOS
Android: http://bit.ly/tqhm_android

 

 

 

 

Viết bình luận