Traha - Bom tấn game mobile đồ họa Unreal Engine 4 sẽ sớm ra mắt vào tháng 4 tới

Khải sở khanh 18/02/2019 13:38

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển bởi Moai Games, việc đăng ký trước đã bắt đầu ngay bây giờ với việc ra mắt Android và iOS chính thức diễn ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2019. Tuy nhiên tựa game này chưa có lịch trình nào cho phiên bản toàn cầu nhưng điều này chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai. Một đoạn phim quảng cáo có sự tham gia của Chris Hemsworth cũng được phát hành, với đội ngũ giới thiệu vai trò của anh ấy là Thor như là một nguồn cảm hứng cho người chơi trong việc trở thành thần God.

Một số thông tin ngắn gọn về game:

- Traha được đánh giá là một trò chơi 15+ ở Hàn Quốc. Xếp hạng trò chơi là một quá trình rất quan trọng ở quốc gia này, vì nó quyết định loại hàng hóa và dịch vụ nào có thể được đưa vào trong trò chơi.

- Traha được phát triển bằng Unreal Engine 4 với tư cách là một MMORPG phù hợp với chất lượng cao, với đồ họa cao cấp. Trọng tâm sẽ là đưa ra các bản cập nhật đưa đến những gì tốt nhất cho người chơi.

- Tính năng lớn nhất của Traha là hệ thống Lớp Vô cực, nơi các nhân vật có thể thay đổi lớp dựa trên vũ khí họ đang cầm. Hiện tại có 6 loại vũ khí khác nhau, bao gồm Great Sword, Dual Swords, Bow, Mace + Shield, Fists và Staff.

Viết bình luận