Top tướng mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa 18 mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 03/06/2021 10:59

Đây là những vị tướng gánh team mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa 18 nhưng có vẻ là nhiều game thủ không để ý đến.

Leo rank Việt Nam vốn nổi tiếng với sự khốc liệt và máu lửa nhất so với tất cả các máy chủ của Liên Quân Mobile khác, tuy nhiên thì vẫn còn nhiều game thủ chỉ chơi theo những tướng đã quen thuộc bản bản thân mà quên đi những vị tướng rất mạnh lại phù hợp với meta, điểm hình là những vị tướng rất mạnh mà chúng tôi sẽ kể đến dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Một lãnh chúa bất tử không ngán xông pha trên đấu trường Liên Quân Mobile, với cặp giáo sắc lẻm Zephys hạ gục mọi kẻ địch trên đường tấn công của mình bằng những đòn chí mạng, không những thế Zephys còn có kỹ năng hút máu giúp vị tướng này rất khó bị hạ gục trên đấu trường. Với khả năng cơ động và cấu rỉa máu tốt Zephys thực sự là một vị tướng đáng gờm trong đấu trường Liên Quân Mobile mùa 18.

Chơi Zephys mùa 18, lối trang bị semi-tank sẽ là hiệu quả nhất cho Zephys khi vẫn gây ra sát thương ổn mà chống chịu lại siêu trâu bò. Tuy nhiên chỉ là ở rank xếp hạng thấp thì Zephys không hot mà thôi, chứ ở các bậc cao hoặc giải đấu thì đây vẫn là con bài đi rừng được nhiều cao thủ chọn lựa.

Có thể khẳng định, sau khi Lữ Bố bị giảm sức mạnh thì Qi là cái tên đấu sĩ chắc chắn nằm trong top 3 tướng mạnh nhất meta mùa 18. Từ đi đường đơn solo cho đến đi rừng thì Qi đều rất mạnh, hồi phục tốt, khống chế khó chịu khiến vị tướng này vô đối ở khoản 1v1. Đó là chưa kể đến tính bất ngờ từ những tình huống núp bụi của Qi cũng có thể tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Tương tự các vị tướng đấu sĩ đang meta hiện nay thì Qi cũng nên chơi theo lối semi-tank và thường xuyên tụ hội để hỗ trợ đồng đội.

Là tướng đấu sĩ có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân hiện nay với gần 57%. Khả năng chống chịu tốt, hỗ trợ đồng đội từ xa và lợi thế tầm nhìn… chính là những yếu tố giúp Max làm được điều đó. Tuy nhiên Max chỉ được 0,2% số người chơi lựa chọn – một con số khá ít ỏi cho vị tướng đang được xem là “lỗi game” với khả năng băng trụ liên tục cùng phép Cấm trụ.

Tương tự Max, Roxie cũng chỉ mới có 0,2% số game thủ Liên Quân chọn lựa. Tuy nhiên đây lại là con bài chống chịu tốt bậc nhất meta hiện nay và gánh team cực khỏe bằng những tình huống càn quét và khả năng kéo chủ lực bằng chiêu cuối Keo lửa.

Thêm vào đó là sự bá đạo của món trang bị phòng thủ Thuẫn Nham Thạch, khi lên thành công món trang bị này thì Roxie sẵn sàng càn quét mọi đội hình cùng lượng giáp ảo khổng lồ.

Viết bình luận