Top những tựa game hay sẽ đến tay game thủ trong tháng 08

Hakikun 04/08/2021 10:07

Những tựa game mobile cực hot sẽ được phát hành vào tháng 8 này, hãy cùng Game8 gọi tên và tóm tắt những tựa game này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cloud Song VNG là tựa game mobile thế loại phiêu lưu, MMORPG chuyển sinh thế giới fantasy mà anh em game thủ nên thử. Điểm cuốn hút lớn nhất của Cloud Song VNG chính là đồ họa 3D đỉnh cao cộng với âm thanh sống động như thật bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hinh điện thoại.

Tùy vào kĩ năng, lối chơi của game thủ mà bạn có thể chọn 1 trong 5 nhân vật: Thuật sĩ, Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Sát thủ. Cloud Song hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những kỹ năng chiến đấu bùng nổ, những thuộc tính đối nghịch đầy cạnh tranh để tạo nên một cục diện chiến đấu mãn nhãn nhất.

Điểm làm nên khác biệt của tựa game Cloud Song VNG đó chính là mở ra thế giới Anime cực kì độc đáo, mới mẻ với không gian mang màu sắc huyền ảo, vẽ ra một thế giới phép thuật muôn hình vạn trạng. Ngay những hình ảnh giới thiệu đầu tiên đã lôi cuốn không ít game thủ mong đợi nhờ phong cách và không gian game được xây dựng khác lạ.

Hơn thế nữa, Cloud Song VNG có rất nhiều chế độ để anh em game thủ có thể trải nghiệm như: PvP, PvE, vượt phụ bản, đấu BOSS.

One Punch Man The Strongest VNG sẽ được ra mắt vào 15/08/2021, hứa hẹn sẽ "đảo loạn" giới game thủ yêu thích thể loại game đấu tướng chiến thuật.

One Punch Man The Strongest VNG dựa vào cốt truyện của bộ anime nổi tiếng Nhật Bản One Punch Man mà xây dựng các kĩ năng "cực đỉnh" cho nhân vật. Anime kể về Saitama – chàng trai đã bắt đầu con đường anh hùng vì sở thích của bản thân. Trải qua 3 năm đặc huấn, Saitama sở hữu sức mạnh không đối thủ. Tuy nhiên, vì “lỡ” trở nên mạnh quá nên đối thủ dù mạnh cỡ nào cùng đều bị Saitama dứt điểm chỉ bằng một cú đấm.

Khi trải nghiệm game, game thủ phải xây dựng đội hình ra trận bao gồm 6 tướng với các vai trò bổ trợ lẫn nhau để cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách. Điểm thú vị ở One Punch Man The Strongest là ngoài các anh hùng thuộc hiệp hội công lý bạn còn có thể tạo ra một team quái vật để chinh phục theo con đường hoàn toàn khác biệt, cốt truyện cũng sẽ thay đổi tùy theo quyết định của bạn.

Điểm cuốn hút của tựa game đó là đồ họa chibi 2D cộng với phần âm thanh lồng tiếng Nhật Bản sẽ tạo cảm giác quên thuộc cho game thủ. Thế giới One Punch Man đầy thú vị cho game thủ thỏa sức dấn thân vào chinh phục chuẩn bị trình làng anh em trong thời gian gần nhất.

Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ được ra mắt vào ngày 10/08/2021 sắp tới, tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai với đồ họa 3D cực kì sống động hứa hẹn sẽ làm cho anh em trải nghiệm tốt nhất.

Tựa game có cốt truyện sâu sắc, độc đáo đưa game thủ qua những vùng đất nguy hiểm thông qua cách dẫn dắt thông minh, lôi cuốn. Câu chuyện dựa trên một mối tình lãng mạn đậm chất ngôn tình về sự chân tình của chàng trai quyết tâm trở thành Minh Chủ Võ Lâm để cứu người mình yêu.

Khi bước chân vào giang hồ, game thủ tùy vào lối chơi và kĩ năng của bản thân mà gia nhập các môn phái như: Võ Đang, Nga Mi, Thiên Vương và Thúy Yên để bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu giang hồ của chính mình.

Vạn Niên Nhất Kiếm mang đến cho game thủ một thế giới sinh động, tươi tắn và đầy sức sống và tươi tắn. Từ những kiểu kiến trúc nhà cửa, đồng hành cho đến ngoại trang nhân vật được thiết kế riêng biệt, tạo thêm động lực cho game thủ yêu cái đẹp sưu tầm.

Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo sẽ ra mắt vào ngày 26/08/2021, game thủ sẽ vào vai quản lý của một công viên đẹp như mơ cho các nhân vật nổi tiếng của hãng Sanrio như cô mèo Hello Kitty, My Melody, Little Twin Stars, Cinnamonroll cùng nhiều người bạn dễ thương khác.

Khi trải nghiệm game bạn sẽ phải tạo ra một công viên giải trí, đồng thời phát triển kinh tế thông qua các gian hàng trưng bày, cửa hàng mua sắm để thu hút thật nhiều khách thăm quan.

Khởi đầu bạn sẽ được hệ thống cấp cho một số vốn nhất định để khởi nghiệp. Sau đó bắt đầu kinh doanh nhỏ từ những gian hàng, khu vui chơi có sẵn để kiếm thêm thu nhập nhằm nâng cấp và mở rộng hệ thống buôn bán ngày một hoành tráng hơn.

Tựa game được xây dựng dựa trên các tông màu tươi sáng, các nhân vật dễ thương, âm nhạc vui vẻ, lối chơi đơn giản cùng nhiều trang phục, hình đại diện phong phú để lựa chọn chắc chắn sẽ hút hồn rất nhiều game thủ, đặc biệt là game thủ nữ. Game hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Nier Re[in]carnation là cái tên cuối cùng trong danh sách, một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động và sẽ là "thiên đường" nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật.

Điểm thu hút game thủ chính là cốt truyện trinh thám kiểu mới. Tất cả thế giới trực quan, những bí ẩn hiện hữu trên thế giới đều được nhà sản xuất hình tượng hóa tạo thành các cột mốc để game thủ khám phá.

Có thể nói, NieR Re[in]carnation đem đến một bữa tiệc đã mắt nhờ nền tảng đồ họa cao bậc nhất, tổng thể không khác gì so với các bộ phim hoạt hình của Hollywood, người chơi được hòa mình vào nhịp điệu lúc bổng lúc trầm như một dàn hòa ca, được khám phá và chinh phục một thế giới viễn tưởng xinh đẹp.

Viết bình luận