Top những con rồng "ngầu" nhất trên màn ảnh nhỏ

Pika Long 11/08/2017 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Việc rồng có thật hay chỉ là truyền thuyết vẫn luôn là tâm điểm của những cuộc tranh cãi. Đồng thời, sinh vật thần thoại này cũng trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà làm phim trên khắp thế giới. Cùng điểm danh một số con rồng bá đạo từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhé!

  • Smaug Vĩ Đại

Những ai yêu thích series phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, đặc biệt là bộ phim spin-off  “The Hobbit” hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh của Rồng Smaug Vĩ Đại – chủ nhân canh gác kho báu khổng lồ trên Ngọn Núi Cô Đơn. Đanh thép, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng gian xảo, rồng Smaug cuốn hút người xem bằng sự thông minh tà ác của mình.


Smaug – con rồng mạnh mẽ nhưng vô cùng tàn ác và quỷ quyệt

  • Toothless

Nhắc đến cưỡi rồng, người ta thường liên tưởng ngay đến bộ phim nổi tiếng của hãng hoạt hình Dreamwork “How To Train Your Dragon”, đặc biệt là chú rồng răng sún đáng yêu Toothless. Sở hữu ngoại hình đen tuyền với đôi mắt mèo đáng yêu, nhưng lại có sức mạnh khiến người Viking phải dè chừng ở phần 1 và thậm chí có thể chiến thắng lại Rồng Chúa khổng lồ ở phần 2, Toothless cùng chủ nhân của mình là anh chàng Hiccup đã đem lại cho người xem những trải nghiệm cưỡi rồng ấn tượng trên con đường chinh phục thử thách.


Toothless vừa đáng yêu nhưng cũng là một chiến binh đáng gờm

 

  • Bộ ba rồng của Daenerys Targaryen

Series Game of Throne (Trò Chơi Vương Quyền) vừa đánh dấu sự trở lại của mình, thỏa mãn những người hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ bao lâu nay. Từ phần 1 đến giờ, người xem đã được chứng kiến sự trưởng thành của ba con rồng  – Drogon, RhaegalViserion từ khi chúng còn là những quả trứng hóa thạch cho tới lúc trưởng thành, khi sự hung hãn và thiện chiến được thể hiện rõ trong tập phim mới nhất. Hình ảnh để lại ấn tượng sâu đậm nhất có lẽ là lúc cả ba con rồng đã cùng xuất chiến, phun lửa thiêu cháy toàn bộ chiến thuyền của quân địch theo lệnh Mẹ Rồng Daenerys Targaryen.


Drogon – con rồng khó trị nhất của Mẹ Rồng Daenerys


Sở hữu lớp vảy xanh ánh đồng, Rhaegal cũng là một trợ thủ đắc lực của Khaleesi


Mặc dù lớp vảy của Viserion màu vàng ánh kim, nhưng nó thường được nhắc đến với tên gọi “Rồng Trắng”

Ắt hẳn không ít người từng ôm ước mơ được sở hữu một chú rồng, cưỡi trên lưng chúng bay lượn trên bầu trời rộng lớn, vượt qua những thử thách, hướng tới bục vinh quang. Tiếc rằng cho đến nay, chưa có ai khẳng định được rằng loài sinh vật thần bí này thực sự tồn tại.  Tuy vậy, chẳng có ai đánh thuế giấc mơ, và chúng ta vẫn có thể gặp gỡ những chú rồng “ngầu bá cháy” thông qua màn ảnh nhỏ. Một cách đơn giản hơn nữa chính là sở hữu rồng như vật cưỡi trong game Phong Thần VTC – Trải nghiệm nghìn kiểu PK trên smartphone. Trong tựa game này, bên cạnh những con thú khác như gấu trúc, ngựa, voi,… người chơi còn có thể sở hữu một con rồng làm tọa kỵ.

Vừa Update, anh em Phong Thần đã rần rần kéo nhau khoe bang hội

Mạnh mẽ không kém Smaug hay bộ ba rồng trong Game of Throne, nhưng cũng thân thiết và là thú cưỡi hoàn hảo sóng vai cùng chủ nhân chiến đấu như Toothless, Hoàng Kim Cự Long đã và đang trở thành Thú Cưỡi được săn đón hàng đầu trong tựa game hot này. Với lớp vảy vàng kim rực rỡ, Hoàng Kim Cự Long không chỉ đem lại cảm giác vinh quang cho chủ nhân mà còn giúp thay đổi thuộc tính cơ bản của nhân vật, nâng cao khả năng chiến thắng.

Cùng tham gia cộng đồng game Phong Thần VTC để giải trí, giao lưu kết bạn và chia sẻ sở thích chung tại:

Website: http://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/PhongThanVTC/

Viết bình luận