Top 5 tựa game hay tương tự như Genshin Impact và có hỗ trợ chơi chéo

dbao 21/07/2021 20:51

Đây là những tựa game có cơ chế giống như Genshin Impac là chơi chéo, một tính năng rất thú vị và thuận tiện cho anh em game thủ cày cuốc.

MỤC LỤC [Hiện]

Minecraft là tựa game đã được phát hành từ rất lâu về trước với cơ chế game là một thế giới mở. Minecraft cho phép người chơi sáng tạo và xây dựng các công trình tuyệt đẹp chỉ bằng cách sắp xếp các khối lập phương lại với nhau. Xét về mức độ phổ biến và lượng người hâm mộ trung thành, Minecraft không có lựa chọn nào khác ngoài việc thích ứng với nhu cầu và thiết bị thay đổi của người dùng. Cũng giống như Genshin Impact, Minecraft có các yếu tố RPG và thế giới mở. Ngày nay, người chơi có thể thưởng thức Minecraft trên Android, iOS, Windows, PlayStation 4, Xbox One, Xbox 360, Nintendo Switch và macOS. Đây là tựa game mà được phát triển sớm hơn so với cả Genshin Impact vì thế mà có thể nói cơ chế chơi chéo giống Genshin Impact cũng là điều dễ hiểu.

Đây là tựa game mobile nhập vai mà có cùng nhà phát triển và phát hành bởi những người đã tạo ra Genshin Imapact, Honkai Impact 3 có các hoạt ảnh tương tự với Genshin Impact. Đây là phiên bản kế thừa của Guns Girl Z. Trò chơi là sự kết hợp giữa RPG, hành động và sở hữu tính năng chơi chéo. Ban đầu, tựa game này chỉ dành cho các thiết bị di động Android và iOS. Tuy nhiên thì sau đó khi nhận ra sự phát triển của nó đang ngày một lớn hơn thì cuối cùng nó cũng được phát hành trên PC.

Hearthstone là một trong những trò chơi phổ biến và gây nghiện nhất hiện tại. Đây là tựa game hoàn toàn miễn phí , vì vậy anh em có thể thoải mái tải về và trải nghiệm. Mục tiêu của trò chơi là đánh bại bộ bài của đối thủ bằng cách sử dụng 30 lá bài có trong tay mình. Thực sự đây là tựa game có nội dung chiến lược cao và cần dùng tới đầu óc rất nhiều. Hearthstone có sẵn trên Windows, macOS, Android và iOS và nó hoàn toàn có tính năng chơi chéo dành cho anh em thích thay đổi thiết bị chơi.

Dauntless là một tựa game khá phổ biến được phát hành bởi Epic Games. Cũng giống như Genshin Impact, Dauntless là một game nhập vai hành động rất chất lượng về nội dung cũng như cốt truyện và đồ hoạ. Game thủ sẽ phải nhập vai vào các Slayers để chiến đấu với Behemoths. Hiện tại, trò chơi đã có trên Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch cùng với cơ chế chơi chéo giống Genshin Impact.

Bước theo sau sự nổi tiếng của tựa game trước đó là Hearthstone, một số trò chơi thẻ bài đã được tung ra để có thể nối tiếp thành công này. GWENT: The Witcher Card Game là một trong những trò chơi thẻ bài mà đã nhận được sự phổ biến rộng rãi do lối chơi của rất hấp dẫn và lạ mắt. Đồ hoạ và cốt truyện xoay quanh những nhân vật có trong tiểu thuyết The Witcher cùng tên cũng như tựa game The Wichter3: Wild Hunt. Anh em đã có thể cài đặt trò chơi trên Windows, PlayStation 4 và Xbox One và hiện tại tựa game này cũng có sẵn trên iOS, Android và macOS với tính năng chơi chéo như những game kể trên.

Viết bình luận