“Paimon xin chào” - Sự kiện Genshin Impact đáng mong chờ nhất dịp Trung Thu 2023

Taskmaster 25/09/2023 09:18

Hà Nội ngày hôm nay đã sẵn sàng đón nhận một sự kiện thú vị, mang tên "Paimon xin chào", diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 9 tại Phố đi bộ bờ hồ Hoàn Kiếm, từ 9h sáng đến 22h giờ tối. 

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm và khám phá những điều thú vị từ lục địa Teyvat, tựa game Genshin Impact

“Paimon xin chào” được tổ chức nhằm chào đón các bạn Game thủ nói chung và các nhà Lữ Hành nói riêng đến và khám phá thêm về thế giới Genshin Impact. Sự kiện không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo mà còn là những món quà đặc biệt cho các fan của tựa game này nhân dịp Tết Trung Thu 2023

Chỉ mới ngày đầu tiên tổ chức, “Paimon xin chào” đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia sự kiện. Tại đây, các bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động hấp dẫn để nhận quà.

Chụp ảnh với Paimon Balloon và đăng lên Facebook ở chế độ công khai kèm Hashtag #PaimonHello #GenshinImpact để nhận được một tấm Bưu Thiếp Genshin Impact.

Quay một đoạn video ngắn với Paimon Balloon và đăng lên Tiktok kèm theo Hashtag #PaimonHello #GenshinImpact để nhận được một phần Quà Trung Thu độc đáo.

Nếu bạn hoàn thành cả hai nhiệm vụ trên, bạn sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng cao nhất là mô hình nhân vật "Sấm Chớp Trước Cơn Mưa - Keqing Ver.1/7".

Ngoài các hoạt động làm nhiệm vụ để nhận quà. Các bạn còn cơ cơ hội được trải nghiệm tựa game Genshin Impact, giao lưu cùng các nhà Lữ Hành khác và gặp gỡ các bạn Cosplayer xinh đẹp tại sự kiện.

Chưa hết, nhưng phần quà nhỏ đậm chất Tết Trung Thu cũng sẽ được tặng cho các bạn fans như: Bánh Trung Thu Genshin Impact, Lồng đèn Paimon

Không chỉ diễn ra tại Hà Nội, “Paimon xin chào” cũng sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 29.09 đến ngày 01.10, tại Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn cùng với nhiều phần quà Trung Thu dành cho các nhà Lữ Hành miền Nam.

Hãy chuẩn bị ngay bây giờ và đi đến Phố đi bộ bờ hồ Hoàn Kiếm để tham gia sự kiện "Paimon xin chào". Đến và khám phá những điều thú vị từ thế giới Genshin Impact, chia sẻ niềm vui và có cơ hội nhận những món quà đặc biệt chỉ có ở dịp Trung Thu này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng “Paimon xin chào” nha!  

Viết bình luận