Top 5 tựa game đua xe offline hay nhất dành cho Android dưới 100MB(P2)

Minh Tân 08/09/2020 15:08

MỤC LỤC [Hiện]

1 - CSR Racing 2

CSR Racing 2 là một bước ngoặt khác cho thể loại đua xe, đó là Đua xe đường phố. Bạn sẽ có thể sử dụng hơn 200 chiếc xe được cấp phép ngoài đời thực từ tất cả các nhà sản xuất xe hơi hót nhất trên thị trường. Điểm hấp dẫn của tựa game này là đồ họa của nó siêu tốt. Nếu bạn là một người yêu thích xe hơi, bạn sẽ có thể được sở hữu một số phương tiện huyền thoại nhất từng được chế tạo.

2 - Drag Racing

Drag Racing là một thay đổi khác trong tựa game đua xe, bạn sẽ đối đầu với những người chơi khác trong một đường đua 2,5d. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các cuộc đua thông thường, tựa game ể đáng để thử, vì mọi cuộc đua sẽ là đua trên một đường thẳng, với tốc độ là yếu tố quan trọng nhất. Có vô số lựa chọn tùy chỉnh trong gara, với nhiều kiểu dáng xe khác nhau dựa trên các loại xe phổ biến.

3- Racing Fever 

Racing Fever là một tựa game đua xe với góc nhìn từ trên xuống với các đường đua trên đường bình thường, với các phương tiện khác của NPC, bạn sẽ phải né tránh tất cả đối thủ và tăng tốc để giành chiến thắng. Bên cạnh tất cả các tùy chỉnh tương tự như các tựa game khác trong thể loại, Racing Fever có một "chế độ quay chậm" độc đáo, trong đó bạn có thể điều khiển chiếc xe của mình vượt qua tất cả các chướng ngại vật trong thời gian chậm lại.

4 - Hill Climb Racing 2

Một tựa game đua xe 2D khác thích hợp để thực thi trên tất cả các chế độ. Phần hay nhất của tựa game này là nhiều loại phương tiện bạn có thể sử dụng - bạn thậm chí có thể cưỡi xe tăng để băng qua những ngọn đồi. Có các tùy chỉnh tốt, với 14 phần điều chỉnh độc đáo và hơn 4 môi trường.

5- Forza Street: Tap Racing Game

Forza Street là một tưạ game đua xe được sắp xếp hợp lý, với khả năng tối giản hóa bộ điều kiển nên các tính năng rất cơ bản, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì ngoài điều chỉnh thời gian ga, phanh và tăng ga để giành chiến thắng. Dựa trên series Forza nổi tiếng, Forza Street gần như có tất cả các tùy chỉnh của tựa Forza bình thường trên PC.

Viết bình luận