Hill Climb Racing 3 Game đua xe vui nhộn đầy lôi cuốn đang được phát triển

truongvantai 30/11/2022 17:11

Hill Climb Racing 3 sẽ có chế độ thời gian thực đi kèm là đồ họa 3D hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Sê-ri đua xe vượt thời gian, được phát triển bởi studio Phần Lan- Fingersoft, đã phát hành 2 tựa game cho đến nay là Hill Climb Racing và Hill Climb Racing 2. Hiện tại nhà phát triển đã thông báo đang phát triển Hill Climb Racing 3

Các tựa game Hill Climb đã vượt qua con số 2 tỷ lượt tải xuống trên thiết bị di động và đã gây được tiếng vang lớn đối với người chơi, là một trong những tác phẩm được nhiều người biết đến ngay khi ra mắt và lập nhiều kỷ lục hiếm có trong nhiều năm.

Hill Climb Racing 3
Thông báo mới nhất về Hill Climb Racing 3

Với lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách giúp chúng được nhiều game thủ yêu thích. Hill Climb Racing 3 sẽ có chế độ thời gian thực cho người chơi trực tiếp đọ sức cùng nhau trong nhiều chệ độ khác nhau. Đi kèm là đồ họa 3D sắc nét.

Thông báo cũng gợi ý về một bản phát hành vào năm 2023 và thậm chí nhiều dự án hơn (ngoài Trò chơi đua xe Hill Climb, Boom Karts, là trò chơi duy nhất khác mà họ có). Đây là một tin cực kỳ quan trọng và thú vị đối với các game thủ di động vì giờ đây chúng ta sẽ có một tựa game khác để chờ đợi.

Viết bình luận