Top 5 tính năng được tối ưu hóa trong Genshin Impact 2.4

dole 14/01/2022 08:22

Genshin Impact 2.4 đã được phát hành với rất nhiều tính năng mới. Dưới đây là 5 tính năng mới hàng đầu trong phiên bản hiện tại mà bạn nên trải nghiệm ngay lúc này.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi Genshin Impact rất hứng thú với các thử thách ở Spiral Abyss. Bạn có thể nhận được một nhân vật miễn phí và rất nhiều Primogem. Các nhà phát triển trò chơi đã thực hiện một số điều chỉnh đối với Genshin Impact Spiral Abyss, bao gồm:

  • Tiến độ hoàn thành theo thời gian thực;
  • Thông tin chi tiết về đối thủ.

Với hai bổ sung và tối ưu hóa này, trận đấu sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Mục tiêu thách thức thời gian sẽ trở nên tối tăm khi nó nằm ngoài tầm với. Bên cạnh đó, người chơi có thể kiểm tra thông tin chi tiết về kẻ thù trên từng tầng của căn phòng. Sau đó, bạn không cần phải thoát ra để kiểm tra thông tin chi tiết của kẻ thù.

Serenitea Pot 2.4 có nhiều tính năng mới, bao gồm tối ưu hóa đồ đạc. Người chơi Genshin Impact có thể chọn từng mảnh đồ đạc trong kho của mình để kết hợp chúng thành một bộ. Bạn cũng có thể di chuyển và cất giữ những bộ này mặc dù những bộ này không có trong danh sách Bộ ngoài trời do hệ thống trò chơi cung cấp.

Khiến cho công việc trang trí trong Serenitea Pot dễ dàng hơn và thư giãn hơn. Hơn nữa, Teapot Realm phiên bản mới cũng có nhiều vật phẩm Trang bị nội thất mới, bao gồm Speedy Rhyhm và Euphonium Unbound. Người chơi Genshin Impact có thể chọn những giai điệu yêu thích của họ để phát trong Teapot Realm của họ.

Một trong những tính năng mới và tối ưu được mong đợi nhất trong Genshin Impact 2.4 là tối ưu hóa giao diện bản đồ. Bản đồ cũ khá bất tiện với rất ít tab. Bản đồ được tối ưu hóa có một số tab mới cho các khu vực khác nhau, bao gồm Mondstadt, Liyue và Inazuma.

Với sự bổ sung này, người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và dịch chuyển đến các khu vực mong muốn một cách nhanh chóng. Sau đó, bạn không cần phải kéo bản đồ và lãng phí thời gian để tìm vị trí bạn muốn đến. Tính năng mới này hiện đã có thể sử dụng trong game.

Tính năng rèn và chế tác cũng có giao diện mới. Ở các phiên bản cũ, danh sách các vật phẩm chế tạo rất dài vì mỗi vật phẩm có một dòng hiển thị biểu tượng, tên và thông tin chi tiết. Khi có nhiều mục hơn được giới thiệu trong các bản cập nhật mới, danh sách sẽ dài hơn nhiều, khiến việc tìm các mục ở phần dưới của danh sách trở nên khó khăn hơn.

Ở phiên bản mới này, tính năng rèn và chế tác chỉ hiển thị biểu tượng của vật phẩm. Sau đó, danh sách ngắn hơn nhiều. Bạn có thể xác định vị trí mục một cách nhanh chóng mà không cần phải cuộn xuống nhiều.

Các nhà phát triển trò chơi cũng đã thêm một tính năng mới là Tùy chỉnh phím tắt nhanh. Nó cho phép người chơi trên PC và PS4 đặt nút chức năng lên một giao diện hình bánh xe để dễ tận dụng con lăn chuột tối ưu. Hình ảnh và giao diện  bên trong cũng không có gì thay đổi nhiều

Nhưng trong Genshin 2.4, người chơi Genshin Impact có thể tùy chỉnh dễ dàng hơn. Nó rất thuận tiện cho người chơi trên nền tảng PC và PS. Có nhiều tùy chọn để thêm vào trong giao diện phím tắt này, nhưng nó chỉ có tám vị trí. Bạn cần phải lựa chọn thật kỹ nên sử dụng chức năng gì bỏ vào.

Viết bình luận