Top 5 Pokemon mạnh nhất tính đến năm 2021

dbaohz 23/05/2021 20:47

Mỗi nhà huấn luyện Pokemon đều khao khát trở thành người giỏi nhất. Trong quá trình này, các game thủ thường bày tỏ mong muốn thu phục một số Pokemon mạnh nhất trong vũ trụ Pokemon.

MỤC LỤC [Hiện]

Pokemon hệ Rồng và Ma tạo thành Bộ ba Sáng tạo cùng với Dialga và Palkia. Pokemon này lần đầu tiên được giới thiệu trong Thế hệ IV. Giratina có hai dạng, dạng đã thay đổi và dạng ban đầu. Giratian đại diện cho phản vật chất và cả hai dạng đều có Tổng chỉ số cơ bản là 680. Dạng thay đổi của Giratina đạt 120 điểm khi phòng thủ và 100 điểm khi tấn công. Dạng cơ bản của Giratina có sức tấn công là 120 và khả năng phòng thủ là 100.

Kyurem là Pokemon hệ Rồng và Băng kép được giới thiệu trong Thế hệ V. Mặc dù Kyurem không tiến hóa thành Pokemon khác, nhưng nó có thể thay đổi hình dạng thành Kyurem Đen và Trắng. Sử dụng DNA Spli Cancer trên Kyurem và Reshiram và Zekrom sẽ tạo thành White Kyurem và Black Kyurem, tương ứng. Kyurem có Tổng chỉ số cơ bản là 660 trong khi Kyurem đen trắng có 700.

IFrame

Pokemon hệ Ngoại cảm huyền thoại Mewtwo đã được giới thiệu trong Thế hệ I. Từ lâu, người ta đã biết rằng Mewtwo không thể tiến hóa thành bất kỳ hình thức nào khác vì nó là nhân bản. Trong Thế hệ VI đã tiết lộ rằng Mewtwo có thể tiến hóa thành hai dạng mega - Mewtwonite X và Mewtwonite Y Mega Stone. Trong ba dạng, dạng Mega Y của Mewtwo là mạnh nhất. Mega Mewtwo Y có Tổng chỉ số cơ bản là 780 với Đòn tấn công đặc biệt là 194.

Pokemon huyền thoại hệ Rồng/Bay này được giới thiệu trong Thế hệ III và Mega Evolve thành Mega Rayqueza. Cùng với Kyogre và Groudon, Rayqueza tạo thành Bộ ba Siêu cổ đại. Mega Rayquaza có Tổng chỉ số cơ bản là 780 với đòn tấn công đặc biệt là 180. Pokemon cũng xếp hạng tốt về khả năng phòng thủ. Mega Rayquaza được biết là bay rất nhanh và có tốc độ tối đa là 115.

Pokemon thần thoại lần đầu tiên được giới thiệu trong Thế hệ IV. Người ta tin rằng Arceus là người tạo ra vũ trụ Pokemon. Các giảng viên tin rằng Bộ ba Hồ và Bộ ba Sáng tạo cũng được tạo ra bởi Arceus. Arceus có Chỉ số cơ bản là 720 với số điểm bằng nhau ở tất cả các thông số là 120. Thần Sáng tạo có lẽ là Pokemon tuyệt vời nhất mà anh em game thủ có thể bắt gặp.

Viết bình luận