Top 5 nhân vật bá đạo chưa được phát hành trong Genshin Impact

Hakikun 23/03/2021 08:37

Genshin Impact đã là một trong những game nhập vai hành động thành công nhất trên di động tính đến thời điểm hiện tại và trong game có một số nhân vật sắp xuất hiện rất được mong đợi vì khả năng gây sát thương cho đối thủ rất cao.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo giới thiệu ngắn gọn, Ayaka là công chúa của nhà Kamisato, sinh ngày 28/9. Bên cạnh đó, nhân vật này sẽ sử dụng một thanh kiếm và các yếu tố Cryo để chiến đấu.

Ngoài ra, Li Jiang và Saori Hayami là hai người lồng tiếng cho Ayaka phiên bản tiếng Trung và tiếng Nhật. Ayaka là một nhân vật sử dụng kiếm Cryo 5 sao, có khả năng sát thương rất cao.

Cô ấy là công chúa của nhà Kamisato ở Inazuma. Cô là một phần trong phiên bản beta kín của Genshin và đã bị loại khỏi phiên bản cuối cùng, khả năng đặc trưng của cô là dạng Senho, có hiệu quả thay thế việc chạy nước rút và giấu cô trong một dòng nước.

La Signora xuất hiện ở màn 3 trong phần mở đầu của Genshin Impact. Do thiết kế sexy của mình, cô ấy đã trở thành một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong tựa game.

Signora đến từ Snezhnaya, một khu vực vẫn chưa được giới thiệu trong bản đồ của Genshin Impact. Mặc dù không phải là một Archon, cô đã đánh bại Venti, Anemo Archon và đánh cắp Gnosis của anh ta.

Thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình, cô ta đã đánh bại Venti, Anemo Archon chỉ trong vài giây. Signora hoạt động dưới sự chỉ huy của Cryo Archon, Tsaritsa, là một phần của tổ chức Fatui.

Scaramouche xuất hiện lần đầu tiên trong "The Crisis Deepens". Sau đó, cô ta xuất hiện một cách bí ẩn trong "What the Skies Conceal, the Water Reveals" và cho thấy ý định ẩn giấu của mình là đang muốn ám sát một lữ khách, gặp Traveller, Fischl và Mona khi bộ ba đang thảo luận về cuộc khủng hoảng thiên thạch. Mona cảm nhận được ý định hạ Traveller của Scaramouche và dịch chuyển bản thân, Fischl và Traveller đi trước khi Scaramouche có thể tương tác thêm với họ.

Dainsleif lần đầu tiên được giới thiệu trong cốt truyện Genshin Impact ở "Chương I: Màn IV - Bough Keeper: Dainsleif". Dainsleif tự nhận mình là nhân chứng cho sự sụp đổ của toàn bộ nền văn minh Khaenri'ah.

Dainsleif là một trong những nhân vật được công bố sớm nhất, đã được giới thiệu là "sắp ra mắt" vào tháng 9 năm ngoái. Nhìn chung, anh chàng đến từ vương quốc đã sụp đổ của Khaenri'ah, một trong những bí ẩn lớn nhất trong trò chơi cho đến nay. Anh ta có những hành động bình thường như những nhân vật khác nhưng dường như đang che giấu điều gì đó khi nói về quá khứ của Mondstadt và lịch sử của Dvalin.

Baizhu được suy đoán là nhân vật kiểu Dendro đầu tiên trong trò chơi. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong "Archon Quest: Chương 1 - Màn 2", “Guizhong” ở Liyue và được suy đoán là nhân vật đầu tiên có nguyên tố loại Dendro trong trò chơi. Anh ta sở hữu hiệu thuốc BuBu ở Cảng Liyue và thường được nhìn thấy với con rắn cưng Changsheng quấn quanh cổ như một chiếc khăn.

Viết bình luận