Top 5 Nhà huấn luyện nữ đã từng có tình cảm với Ash Ketchum

dbaohz 07/06/2021 15:56

Nhiệm vụ trở thành người huấn luyện Pokemon giỏi nhất của Ash Ketchum đã được mọi người hâm mộ Pokemon biết đến. Trong suốt cuộc hành trình của mình, anh đã bắt gặp những Pokemon và những người huấn luyện Pokemon khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Người huấn luyện từ Thị trấn Vaniville đặt mục tiêu trở thành Nữ hoàng Kalos vào một ngày nào đó. Mối quan hệ của cô với Ash Ketchum có từ nhiều năm trước khi họ gặp nhau trong Trại hè Pokemon của Giáo sư Oak. Cả hai đến gần khi Serena lạc đường trong rừng và Ash đi tìm cô. Sự đơn giản và lòng dũng cảm của Ash là điều khiến cô yêu anh. Serena thậm chí còn đi cùng Ash trong những chuyến phiêu lưu của anh ấy và bày tỏ sự lo lắng bất cứ khi nào anh ấy cố gắng làm điều gì đó nguy hiểm.

Serena cũng đỏ mặt bất cứ khi nào cô ấy ở xung quanh anh ấy hoặc ai đó nói về anh ấy. Sự quan tâm của cô ấy dành cho Ash Ketchum nổi bật một cách rõ ràng. Cô ấy thậm chí còn hôn Ash, điều này củng cố thêm những tuyên bố rằng cô ấy phải lòng anh chàng huấn luyện này.

Đến từ Thị trấn Twinleaf, Dawn là bạn thân của Ash Ketchum. Mặc dù cô ấy chưa bao giờ xác nhận tình yêu của mình với anh ấy, nhưng hành động của cô ấy cho thấy cô ấy có một cảm xúc đặc biệt dành cho Ash.

Cả hai thường xuyên gây khó chịu với nhau và luôn dẫn đến một cuộc chiến thân thiện giữa hai người. Tuy nhiên, Dawn và Ash vẫn vô cùng thân thiết với nhau trong suốt cuộc hành trình. Cả hai người họ đều đứng ra bảo vệ người kia trong lúc hoạn nạn và giúp nhau vượt qua mọi khó khăn. Mặc dù cô ấy không thừa nhận tình cảm của mình dành cho anh ấy, nhưng sự ngưỡng mộ và ủng hộ thường xuyên của cô ấy cho thấy rằng cô ấy đã vô tình yêu anh ấy.

Angie và Ash gặp nhau ở vùng Sinnoh khi họ tham gia chương trình Trường hè kéo dài một tuần. Khởi đầu không suôn sẻ như Ash nghĩ Angie là con trai. Điều này khiến cô ấy tức giận và cả hai bắt đầu cuộc hành trình của mình một cách sai lầm. Angie là một phần của đội Đỏ cùng với Ash Ketchum. Lòng dũng cảm của cô thường khiến cô gặp nguy hiểm. Sự dũng cảm và lòng tốt của Ash đã khiến cô không thể nói thành lời và cuối cùng cô đã phải lòng anh.

Ash Ketchum và Macy đã giúp đỡ nhau khi Đội Rocket bỏ trốn cùng Pokemon của họ. Trong cuộc truy đuổi nóng bỏng, Macy đã bị trượt chân và lăn qua một con dốc. Ash đã can thiệp đúng lúc để cứu sống cô. Macy ngay lập tức yêu anh ta và cố gắng gây ấn tượng với anh ta. Tuy nhiên, Brock và Misty sớm tham gia cùng họ và Misty cố gắng gạt bỏ những nỗ lực của Macy để gây ấn tượng với Ash. Macy trở nên ghen tị khi cô ấy nghĩ Misty là bạn gái của anh ấy.

Macy đối mặt với Ash trong Liên đoàn Johto và bị anh ta đánh bại. Macy đã tham gia để cổ vũ cho anh ấy khi anh ấy tiến lên trong giải đấu. Mặc dù tình tiết lãng mạn không tiến triển thêm, nhưng cô ấy là một trong những nhân vật thể hiện tình cảm mạnh mẽ đối với Ash.

Huấn luyện viên nữ quá quen thuộc của Thành phố Cerulian là một trong những người đầu tiên tham gia cuộc phiêu lưu của Ash. Misty là nhân vật nữ đầu tiên Ash Ketchum được nhìn thấy. Misty trở thành người cố vấn của Ash khi anh cần huấn luyện Pokemon của mình. Kiến thức của cô đã giúp anh ta vượt qua những trở ngại khác nhau trong cuộc phiêu lưu của mình.

Misty thậm chí đã yêu Ash Ketchum, mặc dù cô ấy không bao giờ công khai thừa nhận điều đó. Cô ấy ghen tị bất cứ khi nào Ash ở với bất kỳ nhân vật nữ nào khác. Cô ấy cố gắng hết sức để loại bỏ những phụ nữ khác khỏi vùng lân cận của Ash nhưng không bao giờ thực sự chấp nhận tình cảm của cô ấy. Cô ấy thậm chí còn thú nhận rằng cô ấy yêu một người khi một chàng trai rủ cô ấy đi chơi. Cô ấy không nói ra tên của người mình yêu, mặc dù những người hâm mộ Pokemon suy đoán rằng đó không ai khác chính là Ash Ketchum.

Viết bình luận