Top 5 mod tự động hóa tốt nhất để sử dụng cho Minecraft 1.19

Black Adam 04/12/2022 10:12

Thay vì dành thời gian thu thập tài nguyên Minecraft, người chơi có thể sử dụng các mod này để tự động hóa quy trình

MỤC LỤC [Hiện]

Thuộc địa mỏ là một mod xây dựng tương tác cho phép bạn tạo thị trấn thịnh vượng của riêng mình trong Minecraft. Nó cho phép kỹ năng lãnh đạo của bạn tăng cao bằng cách cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để xây dựng vương quốc của mình. MineColonies mang đến cho bạn sự linh hoạt để tạo thuộc địa độc đáo như mọi người chơi. Với rất nhiều tùy chọn, bạn sẽ tạo ra một thuộc địa khác nhau mỗi lần, thích nghi với bất kỳ quần xã sinh vật nào, xây dựng bên trong núi, trên đỉnh núi, dưới đại dương hoặc trên bầu trời. 

Thuộc địa mỏ có các công nhân NPC như Thợ xây, Nông dân, Ngư dân, Người đi rừng, Bảo vệ, Thợ mỏ, Thợ luyện kim, Thợ làm bánh, Đầu bếp, Người đưa thư, năm loại người chăn gia súc, Người ủ phân, và nhiều loại khác, thậm chí còn nhiều loại khác được phát triển và bổ sung khi bản mod phát triển. Nó cũng bao gồm các tòa nhà chuyên dụng như Nhà kho, Nhà ở, Tòa thị chính, Doanh trại, Thư viện, Trường đại học và thậm chí cả Trường học.

Hậu cần nhỏ là một mod dành cho Minecraft Forge tập trung vào việc vận chuyển đường dài hiệu quả, giá cả phải chăng. Hướng dẫn này không bao gồm các công thức nấu ăn, để kiểm tra công thức nấu ăn của vật phẩm, hãy sử dụng JEI hoặc một mod tương tự.

Tàu là cốt lõi của mod này. Có hai loại tàu: Sà lan (có thể làm tất cả những việc hữu ích) và Tàu kéo (kéo sà lan). Nếu tàu bị mắc kẹt, chúng có thể được di chuyển nhẹ bằng cần câu (giống như các thực thể khác). Tàu kéo cũng có thể được kéo bằng dây dẫn, nhấp chuột phải vào móc ở phía sau thuyền để gắn vào. Vận chuyển vật phẩm và chất lỏng của bạn, hoặc câu cá tự động bằng bất kỳ tuyến đường thủy tự nhiên hiện có nào hoặc tạo ra tuyến đường thủy của riêng bạn!

Bản mod Trạm đổi hàng thêm một khối tiện ích hoàn toàn mới có cùng tên. Chỉ cần đặt tất cả các thỏi vàng của bạn và chúng sẽ được trao cho những chú heo con trong khu vực. Tất cả những món quà họ trả lại sẽ tự động được thu thập trong khối nhà ga. Bây giờ hãy thêm một số phễu để nạp thêm vàng và trích tiền lãi của bạn. Lợi nhuận chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Trạm đổi hàng có 6 ô để bạn bỏ vàng vào. Trạm sẽ cố gắng đưa một thỏi từ mỗi khe vào một con heo con cứ sau 15 giây. Chỉ một thỏi duy nhất sẽ được lấy từ một khe trong mỗi chu kỳ. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng vàng của bạn được trải đều trên tất cả các vị trí để sử dụng trạm một cách tối đa. Nếu bạn muốn đổi hàng đồng thời với hơn 6 con heo con, chỉ cần thiết lập thêm các trạm đổi hàng!

Bên trong màn hình của trạm, có một Chỉ báo nhỏ cho bạn biết có bao nhiêu con lợn trong khu vực. Vì vậy, nếu số vàng của bạn không được sử dụng, hãy di chuyển những con heo con lại gần hơn và kiểm tra lại xem trạm đã phát hiện được bao nhiêu. Và đừng quên, một trạm chỉ có thể cung cấp 6 heo con cùng một lúc.

Ngoài ra, trạm đổi hàng sẽ ngừng hoạt động khi tất cả các vị trí đổi trả đã được lấp đầy, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có một số cách để làm trống những vị trí đó một cách nhanh chóng.

Bản mod này chỉ cải thiện đáng kể hệ thống đường ray của Minecraft bằng cách thêm nhiều loại đường ray, cho phép người chơi tự động hóa chúng một cách cơ bản. Dưới đây là một số bổ sung đáng chú ý nhất:

  • Đường ray bằng gỗ- Đường ray rẻ hơn với tốc độ tối đa chậm hơn.
  • Đường ray Maglev- Tốc độ tối đa cao hơn nhiều so với đường ray bình thường.
  • Lightspeed Rails- Tốc độ tối đa cực cao, nhưng không thể đổ dốc hoặc rẽ.
  • Turbo Rail- Còn được gọi là Powered Lightspeed Rails, tăng tốc xe chở mìn trên bất kỳ đường ray nào nhanh hơn so với đối tác thông thường của nó.
  • Rẽ đường ray- Chỉ rẽ khi có tín hiệu đá đỏ. Hướng có thể được bật bằng cách nhấp chuột phải. Có các biến thể bằng gỗ và maglev.
  • Đường ray song song- Đường ray sẽ không quay. Có các biến thể bằng gỗ và maglev.
  • Rail Crossings- Giao lộ đường sắt hình chữ X. Có các biến thể bằng gỗ, đệm từ và tốc độ ánh sáng.
  • Holograph Rails- Chiếu các đường ray ba chiều ra bên ngoài. Có thể nghiêng lên trên bằng cách áp dụng tín hiệu đá đỏ. Có các biến thể bằng gỗ và đệm từ, với chiều dài tối đa ngắn hơn và dài hơn tương ứng.
  • Đường ray dò màu- Tương tự như đường ray kích hoạt, nhưng chỉ kích hoạt nếu người chơi đang cầm (hoặc xe đẩy chứa) cờ tín hiệu đường ray. Có một biến thể cho mọi màu nhuộm. Sử dụng tốt nhất với minecart tín hiệu!
  • Đường ray khóa- Khóa minecart tại chỗ cho đến khi tín hiệu đá đỏ được áp dụng. Có thể đảo ngược để chỉ khóa khi áp dụng tín hiệu đá đỏ. Xuất tín hiệu so sánh nếu xe đẩy bị khóa bên trong. Có một biến thể hỗ trợ định hướng.
  • Đường ray phát quang sinh học- Giống như đường ray bằng gỗ, nhưng phát ra ánh sáng mờ. Tốt cho khai thác mỏ!

  • Máy trạm tự động bổ sung các phiên bản tự động cho nhiều máy trạm thông thường, bao gồm: Bàn chế tạo, Lò nung, Bàn phù phép, Đế pha chế. Mặc dù một số trong số này có vẻ đã có thể tự động hóa được, chẳng hạn như lò nung, bản mod này cho phép tự động hóa việc thu thập XP từ chúng.
  • Lò tự động cho phép khai thác tự động XP. Các chai thủy tinh rỗng có thể được lắp vào và chúng sẽ chứa đầy XP để tạo ra các chai sản phẩm đầy mê hoặc.
  • Bảng mê hoặc tự động có thể lưu trữ XP, điều này hoạt động giống như thanh XP của người chơi trong đó mỗi cấp độ sẽ mất nhiều thời gian hơn để lấp đầy cấp độ cuối cùng. Chai o' mê hoặc có thể được đưa vào và làm trống vào những thứ này và sẽ tạo ra những chai thủy tinh rỗng.
  • Auto Anvils có thể lưu trữ XP, điều này hoạt động giống như thanh XP của người chơi trong đó mỗi cấp độ sẽ mất nhiều thời gian hơn để lấp đầy cấp độ cuối cùng. Chai o' mê hoặc có thể được đưa vào và làm trống vào những thứ này và sẽ tạo ra những chai thủy tinh rỗng. 

Viết bình luận