Top 5 Loại Tiên để sử dụng trong Pokemon thế hệ IV

dbao 10/11/2021 12:40

Một bản cập nhật mới gần đây thì Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl được đảm bảo sẽ mang đến vùng Sinnoh là Pokemon hệ Fairy.

MỤC LỤC [Hiện]

Clefable không phải là Pokemon mạnh nhất mọi thời đại ở thế hệ thứ IV. Tuy nhiên, những gì nó có là khả năng che phủ tuyệt vời. Thunderbolt, Ice Beam, Flamethrower và Moonblast là những chiêu thức mà Clefable có. Sau một vài lần sử dụng Calm Minds, tất cả những thứ này được đảm bảo sẽ gây sát thương mạnh.

Mỗi huấn luyện viên khi mà họ bắt được Azumarill, có 50% cơ hội nhận được một mối đe dọa lớn. Với khả năng Huge Power rất mạnh mẽ của mình, Azumarill sẽ gia tăng Sức tấn công của nó nhân đôi, cho phép nó có thể cuộn được bất kỳ Pokemon nào. Cũng có khả năng Azumarill sẽ nhận được kỹ năng Thick Fat, ít giá trị hơn.

Một Pokemon được nhiều người yêu thích bởi vẻ bề ngoài đáng yêu và dễ thương của nó, từ trong phim hay cả trong các tựa game Pokemon. Tất nhiên, Pokemon này có một số tùy chọn tiến hóa tốt, nhưng những người huấn luyện có thể muốn xem xét Sylveon. Pokemon này không chỉ liên tục sử dụng Moonblast để gây ra vô số sát thương mà còn có thể sử dụng các chiêu thức bao phủ như Psyshock và Mystical Fire.

Trong Pokemon Platinum, người chơi nhận được một quả trứng Togepi miễn phí ở Thành phố Eterna. Nếu điều tương tự xảy ra trong Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl, thì người chơi có thể tiến hóa Togepi đến tận Togekiss. Pokemon này nhận được Nasty Plot, một chiêu thức tăng gấp đôi Special Attack của nó. Togekiss cũng có quyền truy cập vào Roost, một chiêu thức giúp hồi phục sức khỏe của nó. Một khi Togekiss nhận được một vài điểm tăng, rất khó để đối phó.

Gardevoir có khả năng tuyệt vời để đi cùng với Special Attack của nó. Nó được cho là người dùng Calm Mind tốt nhất trong trò chơi, cho phép nó tăng cường Thunderbolt, Moonblast, Psychic, Energy Ball và nhiều cuộc tấn công khác. Trên thực tế, bằng cách dạy nó Shadow Ball, các huấn luyện viên sẽ có một cơ hội chống lại Lucien, thành viên Elite Four thuộc hệ Ngoại cảm.

Viết bình luận