Top 5 game offline cực hay cho Android dành cho các game thủ không có kết nối internet(P2)

Taskmaster 07/09/2020 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn những tựa game ở các thể loại khác nhau. Và tất nhiên, tất cả các tựa game trong danh sách đều miễn phí và đều đáng để trải nghiệm. Điều quan trọng và tuyệt vời hơn cả ở các tựa game này là bạn có thể chơi mà không cần internet!

Top 5 game offline cho Android 2020 (Phần 2) Xem thêm: Top 5 game offline cho Android 2020 (Phần 1)

 

1. Asphalt 8: Airborne

Chúng tôi muốn nhắc đến cả Asphalt 9, nhưng tựa game đó không cho phép chúng ta chơi offline. Bên cạnh đó, Asphalt 8: Airborne là một game đua xe xuất sắc hơn vì nó có vô số xe và địa điểm để đua thả phanh. Tất cả điều này đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt vời và khả năng điều khiển thoải mái hơn rất nhiều.

2. Once Upon a Tower

Once Upon a Tower là một tựa game nói về cuộc chạy trốn của công chúa khỏi những con rồng và kẻ thù nguy hiểm.

3. Temple Run 2

Temple Run 2 là một trong những tựa game chạy không giới hay nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên Android. Nếu bây giờ bạn tự hỏi thể loại đó là gì, thì rất đơn giản: bạn điều khiển một nhân vật và chạy và luôn chạy về phía trước. Tất nhiên không thiếu những chướng ngại vật cũng như những nguy hiểm bất ngờ. Ngoài ra, mỗi nhân vật có sức mạnh giúp chúng ta vượt qua các màn chơi.

4. Into the Dead 2

Into the Dead 2 là phần tiếp theo của Into the Dead, một trò chơi bắn súng và sinh tồn điên cuồng trong đó chúng ta phải cố gắng hết sức để sống sót sau các cuộc tấn công của zombie. Có bảy chương đầy đủ về hành động, vũ khí và cài đặt đa dạng cũng như chi tiết. Đồ họa của nó là một trong những thứ tốt nhất hiện có cho Android và cảm giác phấn khích chưa từng có.

5. Badland

Badland là một trò chơi phiêu lưu và nền tảng đưa chúng ta đến một khu rừng đầy rẫy những mối đe dọa đen tối. Trò chơi thách thức bạn vượt qua hơn một trăm cấp độ, tránh chướng ngại vật và bẫy nguy hiểm người chỉ bằng trí thông minh của bạn. Badland tự nó đã tuyệt vời, nhưng phần tốt nhất là có thể tạo cấp độ của riêng bạn!

Viết bình luận