Top 5 game offline cực hay cho Android dành cho các game thủ không có kết nối internet(P1)

Taskmaster 07/09/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn những tựa game ở các thể loại khác nhau. Và tất nhiên, tất cả các tựa game trong danh sách đều miễn phí và đều đáng để trải nghiệm. Điều quan trọng và tuyệt vời hơn cả ở các tựa game này là bạn có thể chơi mà không cần internet!

Top 5 game offline cho Android 2020

1. Pokémon Quest

Tựa game này rất vui, rất thư giãn để có một khoảng thời gian vui vẻ với Pokémon yêu thích của bạn. Thật là một niềm vui khi khám phá môi trường trên đảo trong Pokémon Quest và đối mặt với những sinh vật hoang dã. Và trên hết, bạn cũng có thể tùy chỉnh trại cơ sở của mình!

2. Alto's Adventure

Trong Alto's Adventure, bạn sẽ tham gia một cuộc hành trình dài, trong đó bạn sẽ băng qua những nơi đầy tuyết, những khu rừng và những tàn tích. Được sử dụng ván trượt tuyết, bạn cần phải nhảy và né tránh chướng ngại vật trong khi thực hiện tất cả các thủ thuật và thao tác trên không. Nó có một phần hình ảnh đẹp và điều tốt nhất tất nhiên là có thể chơi thoải mái mà không cần kết nối Internet.

3. Dream League Soccer

Tại sao bạn không nên chơi bóng ở bất cứ đâu trên hành tinh này? Dream League Soccer là một trò chơi thú vị trong đó chúng tôi xây dựng đội của riêng mình từng chút một, đào tạo và mua cầu thủ. Nếu không có Internet, một số tùy chọn sẽ bị tắt, nhưng bạn có thể rèn luyện trong giải đấu và nâng cấp đội bóng của mình. Và đừng quên nâng cấp sân vận động của bạn!

4. Candy Crush Saga

Một tựa game ngọt ngào đối với chúng ta, Candy Crush Saga đã ra mắt từ lâu và quá quen thuộc với rất nhiều các game thủ và được chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới, game đem đến trải nghiệm rèn luyện tư duy nhanh nhạy cho người chơi, đương nhiên là Candy Crush Saga cũng có thể chơi offline không cần mạng internet.

5. Fallout Shelter

Nếu bạn đã quen với trải nghiệm Fallout phiên bản gốc, bạn nên biết rằng Fallout Shelter thì khác. Nó là một tựa game mô phỏng và là một trò chơi tuyệt vời! Bạn phụ trách một nơi trú ẩn và một nhóm người tìm cách sống sót. Khám phá, quản lý và đưa ra quyết định đúng đắn để phát triển thịnh vượng và là niềm hy vọng mới của nhân loại.

Viết bình luận