Top 5 game mobile cực HOT vừa mới ra mắt trong tháng 04/2018

Khải sở khanh 03/05/2018 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Bây giờ đã là tháng 05 và chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại các tựa game mobie cực kỳ hấp dẫn đã ra mắt trong tháng 04 vừa qua nhé.

1. Identity V (Phiên bản Trung Quốc)

Identity V (第五 人格) là tựa game mobile có lối chơi giống như Dead by Daylight của Behaviour Interactive. Trong game người chơi sẽ trở thành kẻ đi săn (Hunter) hoặc 1 trong 4 kẻ Sinh tồn (Survivors), Hunter sẽ có nhiệm vụ đi tìm và tiêu diệt 4 người còn sống sót, trong khi đó những người chơi nhân vật Sinh tồn sẽ phải tìm mọi cách để lẩn trốn Hunter, giải mã các cơ chế bí ẩn để thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Hiện tựa game này mới chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc, sắp tới sẽ được mở phiên bản quốc tế, các bạn quan tâm game có thể tải bản tiếng Trung tại các đường link dưới đây:

Tải game Identity V cho Android hoặc IOS

2. Dragon Nest M

Dragon Nest M SEA đã có mặt trên Cửa hàng Google Play trên khắp các quốc gia Đông Nam Á! Dragon Nest M phiên bản mobbile của tựa game PC MMORPG Dragon Nest, nó thừa kế câu chuyện và lối chơi từ người tiền nhiệm PC của nó.

Tải game Dragon Nest M tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playfungame.ggplay.lzgsea

3. Harry Potter: Hogwarts Mystery

Harry Potter: Hogwarts Mystery hiện đã có mặt trên các cửa hàng cho cả iOS và Android ! Trò chơi được giới thiệu là sẽ mang lại trải nghiệm gần nhất cho các game thủ có mong muốn để trở thành sinh viên trường Hogwarts.

Tải game: Android hoặc IOS

4. Onmyoji Arena - Âm Dương Sư Moba

Chắc chắn không phải nói nhiều về tựa game này, Âm Dương Sư (Onmyoji) là tựa game rất nổi tiếng tại Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam, với phiên bản thể loại MOBA, tựa game này nhanh chóng thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tải game Onmyoji Arena - Âm Dương Sư Moba : Android hoặc IOS.

5. Paladins Strike

Được coi là phiên bản mobile của Paladins, tựa game Paladins Strike thừa hưởng gần như tất cả tinh túy của phiên bản PC khi có mặt gần như toàn bộ các vị tướng PC trong phiên bản MOBA di động này, người chơi sẽ được trải nghiệm Paladins mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại của mình.

Tải game Paladins Strike: Android hoặc IOS.

Trên đây là 5 tựa game mobile hot nhất vửa ra mắt trong tháng 04/2018, Game8 chúc các bạn có những phút giây thoải mái khi chơi game.

Viết bình luận