Top 5 công dụng tốt nhất của Bone Meal trong Minecraft

Black Adam 06/12/2022 09:23

Bone Meal là một vật phẩm tiện ích có thể chế tạo trong Minecraft có thể được sử dụng cho rất nhiều thứ. Nó có thể được chế tạo khá dễ dàng từ bất kỳ loại xương nào và thậm chí có thể rơi ra từ mob. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đây có lẽ là đặc điểm thường được biết đến nhất của bột xương. Người chơi có thể đặt vật phẩm này trên hầu hết mọi loại cây hoặc cây cối để thúc đẩy sự phát triển của chúng ngay lập tức. Hãy nhớ rằng việc thụ tinh Bột xương có khả năng thất bại. Do đó, bạn có thể tốn nhiều hơn một mẩu bột xương để trồng một số loại cây nhất định.

Chỉ có một số loại cây mà bột xương không có tác dụng: Cây xương rồng, Cây dây leo, Cây mụn cóc, Cây hợp xướng và Cây mía (Phiên bản Java). Những người dân làng với nghề nông dân có thể thu thập bột xương từ một máy ủ phân đầy đủ, nhờ đó họ có thể làm cho cây trồng của mình phát triển nhanh hơn.‌

Bột xương có thể được lắp ráp thành các khối xương, do đó có thể được sử dụng để trang trí. Phần hay nhất khi sử dụng các khối này để trang trí là chúng có hoa văn hình tròn khi lật nghiêng. Điều này có thể trông khá tốt tùy thuộc vào cách xây dựng của người chơi, thêm một số biến thể rất cần thiết vào Minecraft.

Khối xương cũng có thể được sử dụng để lưu trữ và vận chuyển bột xương nếu bạn có nhiều xương dự phòng.

Nếu bột xương được sử dụng trên một khối cỏ, cỏ cao, cỏ và hoa sẽ bắt đầu mọc ở vùng lân cận. Những bông hoa xuất hiện phụ thuộc vào quần xã - điều này có nghĩa là để có được những bông hoa cụ thể, người chơi cần phải đi đến quần xã chính xác nơi chúng được tìm thấy tự nhiên.

Điều này cũng ảnh hưởng đến các yếu tố khác trong các quần xã sinh vật khác như nylium, netherrack và các khối dưới nước.

Người chơi có thể sử dụng nhiều thiết kế khác nhau được cung cấp trong trò chơi để tạo các biểu ngữ tùy chỉnh của riêng mình. Đây là lúc bột xương phát huy tác dụng. Nó có thể được sử dụng như một thành phần khung dệt để trang trí biểu ngữ và là cách duy nhất để nhuộm biểu ngữ sáng hơn hoặc trắng. Chúng cũng hữu ích khi người chơi muốn xóa một thiết kế khỏi biểu ngữ của họ.

Bột xương là nguồn thuốc nhuộm trong hầu hết các phiên bản Minecraft. Tuy nhiên, cơ chế thuốc nhuộm hơi khác nhau dựa trên phiên bản của trò chơi.

  • Trong Bedrock, người chơi chỉ cần bôi trực tiếp bột xương lên vật phẩm để nhuộm chúng thành màu trắng.
  • Trong Java, nó không thể được sử dụng trực tiếp. Người chơi cần chế biến bột xương thành thuốc nhuộm trắng trước khi bôi nó lên các vật dụng như len, giường hoặc cừu.

Bằng cách trộn bột xương với các màu hoặc thuốc nhuộm khác, người chơi có thể tạo ra thuốc nhuộm với các màu mới bao gồm xám, xanh nhạt, vàng chanh, đỏ tươi và hồng.

Viết bình luận