Top 3 trực thăng tấn công tốt nhất trong GTA Online 2023

batman 26/12/2022 09:43

Trực thăng là phương tiện dễ sử dụng nhất trong GTA Online. Kiểm tra bài viết này để tìm hiểu thêm về các máy bay trực thăng tấn công tốt nhất để mua vào năm 2023.

MỤC LỤC [Hiện]

Akula là trực thăng tấn công nhanh nhất trong GTA Online. Nó là một máy bay trực thăng tấn công bằng súng tàng hình đã ra mắt trong bản cập nhật Heist Doomsday. Nó có thể đạt vận tốc lên tới 253,07 km/h với tốc độ, áo giáp và khả năng xử lý đáng kinh ngạc.

Tính năng đáng chú ý nhất của phương tiện là chế độ tàng hình, cho phép toàn bộ phi hành đoàn điều hướng quanh bản đồ trong khi tránh radar của kẻ thù, rất hữu ích cho các cuộc tấn công bất ngờ và chạy trốn. Hơn nữa, bạn có thể trang bị cho Akula thêm 4 loại vũ khí: tháp pháo gắn ở mũi, hai khẩu súng ngắn, bệ phóng tên lửa và bom.

Hunter rõ ràng là dựa trên Boeing AH-64 Apache. Nó đã được giới thiệu trong các trò chơi Vũ trụ 3D kể từ Grand Theft Auto: Vice City. Hunter là một loại máy bay rất nhanh nhẹn, với khả năng cơ động vượt trội so với Buzzard. Nó cũng rất nhanh đối với một chiếc trực thăng có kích thước như vậy, phù hợp với tốc độ của chiếc Volatus.

Phi công có quyền sử dụng các tên lửa dẫn đường có thể bắn liên tục và không cần nạp lại như Akula, Savage hoặc Pyro. Tên lửa có khả năng theo dõi vượt trội tương tự như Homing Launcher, nhưng với phạm vi khóa mục tiêu giảm đi một chút.

Ngoài ra, xe có tùy chọn cài đặt bom, cung cấp hỏa lực mạnh chống lại các mục tiêu mặt đất. Có bốn lựa chọn Bom khác nhau: Chất nổ, Chất gây cháy, Khí và Cụm

Savage là một máy bay trực thăng quân sự có trong GTA Online như một phần của Bản cập nhật Heists. Khi nói đến khả năng cơ động, Savage, là một máy bay trực thăng lớn và nặng, có thể khó điều khiển và có khả năng tăng tốc chậm. Kết hợp với lượng giáp tương đối thấp, người chơi cần cẩn thận để sử dụng phương tiện một cách hiệu quả.

Ít nhất nó bù đắp cho sự điều khiển vụng về với hệ thống vũ khí mạnh mẽ. Trên Savage, người chơi có thể sử dụng một khẩu pháo nổ nhanh tương tự như P-996 LAZER và Hydra. Bên cạnh đại bác, phi công cũng có thể bắn tên lửa dẫn đường hoặc tên lửa không điều khiển.

Viết bình luận