Tổng hợp những tính năng hay nhất trong Minecraft Bedrock 1.19.70

Black Adam 15/03/2023 11:36

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu những tính năng hay nhất trong Minecraft Bedrock 1.19.70

MỤC LỤC [Hiện]

Nuôi ngựa trong Minecraft trước đây rất khác với nuôi ngựa ngoài đời thực. Trong khi ở ngoài đời, những con ngựa lai tạo ra những con lai chất lượng nhanh bằng hoặc thậm chí nhanh hơn con gốc, thì việc nhân giống ngựa Minecraft tạo ra những chú ngựa con có chỉ số trung bình giữa hai bố mẹ.

Điều này có nghĩa là cơ hội duy nhất để có được một con ngựa nhanh là tìm thấy chúng xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới bên kia.

Tuy nhiên, với bản cập nhật mới nhất, việc chăn nuôi ngựa hiện đã khả thi hơn nhiều. Từ 1.19.70 trở đi, khi hai con ngựa trưởng thành được lai tạo, con ngựa con thu được có cơ hội có các chỉ số cơ bản thậm chí còn tốt hơn những con bố mẹ của nó.

Điều này sẽ cho phép người chơi Minecraft có được những con ngựa chất lượng với một trang trại ngựa, cho phép chúng di chuyển quanh bản đồ nhanh hơn và nhảy cao hơn.

Biểu tượng cảm xúc đã là một phần quan trọng trong chế độ nhiều người chơi của Bedrock Edition từ khá lâu và bản cập nhật 1.19.70 đã khiến chúng thậm chí còn dễ truy cập và hiển thị hơn trong chế độ nhiều người chơi. Hơn nữa, người chơi có thể nhanh chóng kích hoạt các biểu tượng cảm xúc bằng các phím tắt mới.

Một bánh xe biểu cảm với 4 vị trí đã được thêm vào và các biểu tượng cảm xúc cũng dễ sắp xếp hơn. 4 biểu tượng cảm xúc mặc định từ Mojang sẽ được trang bị cho nhân vật khi người chơi tạo biểu tượng mới trong phòng thay đồ.

Có thể kích hoạt các tính năng này bằng cách bật nút chuyển đổi “Cập nhật chính tiếp theo” trong cài đặt thế giới.

Vì các tính năng này vẫn chưa hoàn thiện, đang trong quá trình phát triển và được coi là một công việc đang được tiến hành, hãy nhớ sao lưu thế giới của bạn trước khi bật các tính năng thử nghiệm.

  • Chải

Bàn chải là một vật phẩm có thể chế tạo được mà bạn có thể sử dụng để chải mọi thứ

  • Hoa đuốc

Hạt giống Torchflower có thể được trồng trên đất nông nghiệp và phát triển thành hoa
Hạt giống có thể được sử dụng để nhân giống hai Sniffer
Hoa trưởng thành có thể được thu hoạch và trồng lại nhưng cũng có thể được chế tạo thành thuốc nhuộm

  • Mảnh gốm và chậu trang trí

Những mảnh gốm có hình ảnh trên đó. Chúng không thể được chế tạo và phải được tìm thấy trên thế giới. Gợi ý: bạn sẽ cần một Brush! Bằng cách chế tạo bốn trong số này cùng nhau, bạn có thể tạo ra một Bình Trang trí với một bức tranh ở mỗi bên.
Bạn cũng có thể sử dụng các vật phẩm Gạch thay vì Mảnh gốm trong công thức chế tạo. Các mặt được làm từ vật phẩm Gạch sẽ không có hình ảnh.
Đập vỡ một chiếc Bình được trang trí bằng bất kỳ công cụ phá khối nào để phá vỡ nó và lấy lại Mảnh gốm! Hoặc đập nó bằng nắm tay của bạn để nhặt cái nồi mà không làm vỡ nó.

  • Đánh hơi

Sniffer là mob chiến thắng trong cuộc bình chọn mob của Minecraft Live 2022 và là mob đã tuyệt chủng [HS1] đầu tiên được đưa vào cuộc sống và thêm vào trò chơi
Sniffers không thể bị cám dỗ hoặc thuần hóa
Sniffers là mob thân thiện thụ động
Sniffer đánh hơi trong không khí và thỉnh thoảng bới hạt

Viết bình luận