Tổng hợp game mobile mới nhất tuần cuối tháng 4/2016

Trang Hạ 05/04/2016 18:00

(Game8) - Những tựa game mobile mới nhất dành cho iOS và Android sẽ được Game8 giới thiệu cho độc giả trong bài viết này.

 

LOUD on Planet X

<Hệ điều hành: iOS và Android>

LOUD on Planet X là một tựa game thú vị bởi sự kết hợp độc đáo giữa Rock Band hay Guitar Hero với một Plants vs Zombies. Game mang hơi hướm của dòng game theo nhịp điệu và bắn súng kinh điển với các yếu tố tháp phòng hấp dẫn.

Fold +

<Hệ điều hành: iOS và Android>

Gấp và mở rộng các khối hình để có thu được duy nhất mỗi khối một màu. Game sở hữu lối chơi đơn giản: dễ dàng nhặt lên và không thể đặt xuống. Bạn có thể chơi game trong bất cứ hoàn cảnh nào, trên đường đi làm, trong giờ nghỉ trưa hoặc trong phòng tắm, Fold + sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn hoàn hảo để giết thời gian cho các game thủ.

Yakin’

<Hệ điều hành: iOS và Android>

Yakin' là tựa game mô phỏng bộ môn thể thao kayak kỳ quái nhất từng được tạo ra. Đến cả những tay đua kayak kỳ cựu cũng phải chào thua. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác nước bắn tung tóe, lao xuống thác và lăn sâu xuống nước trong những cuộc đua điên khùng nhất!

Exodus

<Hệ điều hành: iOS và Android>

Mặt đất đã bị biển nước nuốt gọn. Chỉ có một cơ hội duy nhất để tồn tại: bay trên tên lửa! Nhiệm vụ của người chơi là chạm vào các điểm năng lượng xanh trên đường đi để tiếp tục chuyến bay và giải cứu tất cả các sinh vật xuất hiện.

Zombie Hunter: Death to the Undead by Yodo1

<Hệ điều hành: iOS >

Giống như các tựa game khác có chủ đề zombie, người chơi sẽ đá bay lũ zombie trở lại vùng sâu thẳm nhất của địa ngục và cứu lấy cuộc sống của loài người. Và các quý cô sẽ thần tượng bạn mãi mãi. Nhưng bạn thực sự chỉ làm nhiệm vụ này vì bạn không muốn trải qua một buổi sáng thứ bảy nhàm chán. Vâng, bạn sở hữu một bộ trang phục thực cool ngầu, nhưng đó chỉ là những món hàng đã sale tại các shop địa phương. Những khẩu súng chỉ là phần thưởng cho công việc của bạn. Mọi thứ sẽ dần trở nên thú vị hơn khi người chơi càng khám phá nội dung sâu xa của game.                                                               

Goo Saga

<Hệ điều hành: iOS và Android>

Goo Saga là một game phiêu lưu dựa theo những câu chuyện được dựng sẵn. Trong đó nhân vật chính 'Goo' (một sinh vật dễ thương), được tạo ra bởi một nhà khoa học thiên tài trong một phòng thí nghiệm bí mật dưới nước, sẽ tham gia vào một cuộc hành trình để tìm ra người đã phát minh ra mình đồng thời tự khám phá ra những bí mật không ngờ tới của bản thân.

Viết bình luận