Tổng hợp 5 trình giả lập để chơi PUBG Mobile trên PC và MAC

Taskmaster 13/04/2020 11:27

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những Battle Royale hay nhất dành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu không có thiết bị di động nào khả dụng hoặc thiết bị hiện tại của bạn không đủ để chơi trò chơi, bạn có thể muốn kiểm tra các loại trình giả lập Android này.

1 - Bluestack (Có thể chạy trên cả Windows và MAC)

Một trong những phần mềm giả lập được sử dụng phổ biến nhất, Bluestacks được tối ưu hóa để xử lý các tựa game di động cao cấp mà không bị lag nhiều. Đây có lẽ là một trong những trình giả lập ổn định nhất cho PUBG Mobile, đặc biệt hơn là trình giả lập này hoạt động trên cả PC và MAC. Phần tốt nhất của Bluestack là giao diện người dùng đơn giản của nó có thể được tùy chỉnh dễ dàng dựa trên nhu cầu của bạn.

2 - Tencent Gaming Buddy (chỉ dành cho PC)

Trình giả lập chính thức được tạo bởi chính các nhà phát triển của PUBG Mobile. Do PUBG Mobile là trò chơi được chơi nhiều nhất trên hệ thống - họ đã tối ưu hóa những thứ như điên. Nó có thể có hiệu suất tốt nhất trong số tất cả các trình giả lập trong danh sách này, nhưng yêu cầu thông số kỹ thuật PC mạnh hơn một chút.

3 - Andy (Có thể chạy trên cả Windows và MAC)


Đây là một loại trình giả lập độc đáo, trong đó bạn chỉ có thể đồng bộ hóa thiết bị di động của mình với máy khách PC. Nếu bạn thích chơi trên PC trong khi tiếp tục sử dụng bộ điều khiển di động, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất.

4 - Nox (chỉ dành cho PC)

Một trình giả lập rất tốt khác cho PUBG Mobile - nó hoạt động tương tự như Bluestack. Nếu hệ thống của bạn bằng cách nào đó không tương thích với Bluestack, Nox có thể là câu trả lời. Tuy nhiên, Nox Player có vấn đề tương thích với một số ứng dụng và sẽ không cho phép người dùng cài đặt chúng.

5 - Memu Player (chỉ dành cho PC)

Memu Player là một trong những trình giả lập mới vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù không thể cạnh tranh với các ông lớn ở trên, nó vẫn có một số tính năng rất hứa hẹn và có thể là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong tương lai. Memu Player được chế tạo riêng cho PC cấp thấp

Chơi PUBG Mobile trên PC cũng cung cấp cho bạn các lựa chọn cho các tùy chọn đồ họa cao hơn và màn hình / độ phân giải lớn hơn - hiệu suất của PC thường cao hơn điện thoại thông minh. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ loại điều khiển nào - vì bạn sẽ chơi bằng bàn phím, công cụ tốt nhất cho các trò chơi FPS. Tất cả các trình giả lập này cũng miễn phí - bạn chỉ cần truy cập trang tải xuống và nhấp vào một vài nút để có được và thiết lập chúng.

Viết bình luận