Free Fire: Những trình giả lập nào tốt nhất cho PC cấu hình thấp năm 2021?

Hakikun 18/03/2021 21:33

Free Fire là một tựa game mobile phổ biến trên toàn cầu, bạn cũng có thể chơi nó trên PC với sự trợ giúp của trình giả lập. Hãy cùng tìm hiểu xem trình giả lập nào tốt nhất cho PC qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là trình giả lập tốt nhất cho Free Fire trên PC cấp thấp RAM 2GB, nó cho phép game thủ chạy 2 tựa game cùng một lúc, điều này là một trong những điểm mạnh thu hút game thủ sử dụng nó. Bạn có thể chơi Free Fire, PUBG Mobile và nhiều game di động khác với chất lượng tuyệt vời. Dưới đây là các yêu cầu hệ thống tối thiểu để tải xuống và cài đặt trình giả lập Memu trên máy tính xách tay/PC của bạn.

Với trình giả lập Android này, bạn có thể dễ dàng chơi nhiều game di động trên PC, chẳng hạn như Free Fire, PUBG Mobile Lite, PUBG Mobile, Arknights, Among Us, Fate/Grand Order, Clash of Clans, Azur Lane, Lords Mobile...

Trình giả lập này đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực và đánh giá tốt từ các game thủ. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt nó để chơi Free Fire trên máy tính xách tay cấp thấp với chất lượng tuyệt vời miễn là nó đáp ứng các yêu cầu hệ thống sau:

  • Hệ điều hành: 2,2 GHz
  • Cạc đồ họa: 1 GB
  • RAM: 2 GB.

LD Player cũng là trình giả lập tốt nhất cho PC cấp thấp của Free Fire vào năm 2021. Với trình giả lập này, bạn có thể chơi các tựa game di động như Free Fire, Clash of Clan, Mobile Legend: Bang Bang, PUBG Mobile, COD Mobile, Among Us và nhiều trò chơi di động khác trên máy tính xách tay và PC.

Ngoài ra, nó cũng tương thích với các thiết bị cấp thấp nhờ yêu cầu hệ thống thấp. Bạn có thể kiểm tra các yêu cầu hệ thống tối thiểu của trình giả lập này ở dưới đây trước khi quyết định chọn một trong 3 trình giả lập này để tải xuống và cài đặt. 

Bên cạnh đó, trình giả lập này cũng cho phép game thủ phát trực tiếp quá trình chơi, điều này cũng có thể thu hút được nhiều người xem hơn đối với những youtuber...

Sau khi chọn trình giả lập tốt nhất cho PC cấp thấp Free Fire, bạn hãy cài đặt nó trên các thiết bị của mình. Sau đó, mở nó và tìm kiếm Garena Free Fire rồi cài đặt trò chơi trên PC của bạn. Khi chơi Free Fire trên máy tính xách tay hoặc PC, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng cách sử dụng chuột và bàn phím.

Bạn nên cài đặt cho từng nút trên bàn phím và chuột, chẳng hạn như nạp đạn, bắn, scope, cúi xuống, nhảy... Nếu bạn đã chơi Free Fire trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng trong một thời gian dài thì bạn cũng sẽ cần một thời gian nhất định để quen với việc điều khiển trên PC.

Chơi game trên thiết bị di động dễ dàng hơn vì bạn có thể chạm trực tiếp vào các nút chức năng. Tuy nhiên, khi chơi game di động trên PC, bạn sẽ phải học thuộc lòng các nút chức năng trên bàn phím./.

Viết bình luận