Tổng hợp 5 game android giống PUBG Mobile cho các thiết bị RAM 1GB trong năm 2021

Taskmaster 21/01/2021 15:55

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những game battle royale hay nhất trên nền tảng di động. Tuy nhiên, nó có yêu cầu thiết bị cao và không thể chạy trên điện thoại di động cấp thấp.

May mắn thay cho những người chơi có thiết bị như vậy, đây là một vài trò chơi như PUBG Mobile chỉ cần RAM 1 GB để chạy.

#5 Battle Royale – FPS Shooter

Như tên đã chỉ ra, Battle Royale - FPS Shooter có các tính năng battle royale truyền thống, với người chơi được yêu cầu chiến đấu để sinh tồn trên một hòn đảo.

Người chơi cần loot vũ khí và vật tư ngay khi hạ cánh trên chiến trường. 

Tải xuống tựa game tại đây.

#4 Battle Royale 3D – Warrior63

Battle Royale 3D - Warrior63 có một bộ sưu tập vũ khí tốt bao gồm súng tiểu liên, súng bắn tỉa, lựu đạn và hơn thế nữa. Hệ thống điều khiển vũ khí mới trong trò chơi đảm bảo việc bắn trong trận đấu diễn ra suôn sẻ.

Giống như PUBG Mobile, có rất nhiều phương tiện được rải xung quanh chiến trường mà người chơi có thể sử dụng để di chuyển khắp bản đồ. 

Tải xuống tựa game tại đây.

#3 Free survival – fire battlegrounds

Có thể chơi trò chơi sinh tồn - lửa miễn phí mà không cần kết nối internet. Người chơi có thể chọn chế độ câu chuyện khi chơi game ngoại tuyến.

Trò chơi có xếp hạng 4,2 sao trên Google Play Store và có thể tải xuống miễn phí. 

Tải xuống tựa game tại đây.

#2 Grand Battle Royale: Pixel FPS

Những người yêu thích Minecraft chắc chắn sẽ thích Grand Battle Royale: Pixel FPS vì nó có các nhân vật khối. Giống như PUBG Mobile, trò chơi có nhiều trận đấu PVP khác nhau mà người chơi có thể tham gia.

Người chơi sẽ phải tìm kiếm khu đất kỹ lưỡng vì súng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong một trận đấu.

Tải xuống tựa game tại đây.

#1 Royale Battle Survivor

Giống như trong PUBG Mobile, người chơi Royale Battle Survivor phải loại bỏ tất cả các đối thủ của mình để trở thành người cuối cùng đứng trên chiến trường.

Trò chơi chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn và có thể chạy mượt mà trên các thiết bị Android cấp thấp. 

Tải xuống tựa game tại đây.

Viết bình luận