Tổng hợp 3 tựa game sinh tồn giống PUBG Mobile Lite

Taskmaster 20/08/2020 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile yêu cầu dung lượng lưu trữ đáng kể và cấu hình cao để chạy mượt mà trên điện thoại thông minh. PUBG Mobile Lite là một may mắn cho những game thủ di động không thể chạy phiên bản chính trên điện thoại thông minh của họ.

Trong khi hầu hết người chơi thích chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại thông minh của họ, một số ít trong số họ thậm chí chơi nó trên PC với sự trợ giúp của trình giả lập. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều trò chơi battle royale hơn như PUBG Mobile Lite có thể chạy trên PC của mình, thì đây là một số trò chơi bạn có thể tìm.

Free Fire

Giống như PUBG Mobile Lite, Free Fire không chiếm nhiều dung lượng. Với kích thước chỉ 553 MB, Free Fire có thể được cài đặt trên PC với sự trợ giúp của trình giả lập. Trong trò chơi này, bạn cần phải nhảy ra khỏi máy bay và hạ cánh trên một hòn đảo và tìm kiếm vũ khí và vật tư. Sau đó, bạn có thể sử dụng súng mà bạn tìm thấy để bắn kẻ thù của mình và trở thành người đứng cuối cùng.

Knives Out

Trong Knives Out, bạn sẽ phải là một thành viên của một đội gồm 5 người chơi và đánh bại các đội khác để trở thành người chiến thắng. Trò chơi rất giống với PUBG Mobile Lite vì tất cả đều xoay quanh việc sống sót cho đến cuối cùng. Bạn có thể chọn từ các chế độ chơi như Sniper Battle, 50v50 và Team Fight.

Knives Out cũng có thể chạy trên các trình giả lập PC như MEmu Play và LDPlayer.

Battlelands Royale

Trẻ em sẽ thích trò chơi battle royale này vì màu sắc rực rỡ và các nhân vật hoạt hình. Mỗi trận đấu kéo dài trong khoảng 3 đến 5 phút, và có tổng cộng 32 người chơi. Hãy nắm giữ khẩu súng ngắn đặc biệt và súng bazooka để bắn kẻ thù của bạn theo phong cách.

Bạn có thể tải xuống trình giả lập như BlueStacks và chạy trò chơi mượt mà trên PC của mình. 

Viết bình luận