Tổng hợp 10 game mobile chuẩn bị công phá làng game Việt trong tháng 7- P2

Hakikun 02/07/2021 06:22

Dịp hè là khoảng thời gian mà làng game Việt Nam sẽ vô cùng nhộn nhịp với sự góp mặt của rất nhiều tựa game hot được mang về. Hãy cùng Game8 review top 10 "siêu phẩm" game mobile chuẩn bị công phá làng game Việt trong tháng 7- P2 nhé !

MỤC LỤC [Hiện]

Đột Kích 3Q Mobile là tựa game bắn súng lấy đề tài Tam Quốc đầu tiên ở Việt Nam, trò chơi dẫn dắt game thủ vào một cốt truyện xuyên không đậm chất tấu hài ở thời Tam Quốc Diễn Nghĩa. Thay vì các trận chiến xung đột lẫn nhau thì giờ đây bỗng trở thành cuộc đua vũ trang giữa các thế lực nhằm bành trướng sức mạnh.

Lúc này Ngụy quốc bỗng hóa thành đại bản doanh của bè lũ zombie và ra sức bành trướng thế lực. Trong khi Thục quốc cùng với tài mưu lược của Gia Cát Lượng đã sản xuất ra hàng loạt vũ khí tối tân cho binh lính để chống chọi lại phe địch không đội trời chung của mình. Còn Ngô quốc chỉ mang phận cóc ké, luôn bị các thế lực thù địch ức hiếp mỗi ngày.

Mang cho mình gameplay hài hước, độc lạ nhưng không kém phần kịch tính, Đột Kích 3Q Mobile còn thử thách game thủ bằng những trận chiến đòi hỏi kỹ năng chiến đấu điêu luyện cũng như vạch ra những sách lược đúng đắn.

Bên cạnh đó các hoạt động PvE phong phú như Leo tháp, Tầm bảo; PvP 1vs1, 4 người loạn chiến, tổ đội hợp tác,…tha hồ cho game thủ thử sức và chinh phục.

Sự kết hợp phá cách giữa lối chơi kiểu Rambo lùn hiện đại vào bối cảnh lịch sử quen thuộc đã mang đến một trải nghiệm độc đáo dành cho game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc, Đột Kích 3Q Mobile có thể xem như một làn gió mới giữa thị trường game Tam Quốc một màu trong thời điểm hiện tại.

Đặc điểm nổi bật của game:

  • Game bắn súng đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa có một không hai trong thị trường hiện tại.
  • Gameplay độc đáo với lối chơi hài hước pha lẫn chiến thuật.
  • Hoạt động PvP, PvE đa dạng và phong phú cho game thủ lựa chọn.
  • Sự kết hợp giữa cổ đại và cổ đại mang lại trải nghiệm thú vị.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho phép game thủ lựa chọn hóa thân vào đệ tử của 1 trong 5 đại môn phái gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo, Dương Gia, Thiên Nhẫn, mỗi phái đều có những kỹ năng võ học riêng, điểm mạnh và điểm yếu tạo nên một vòng tròn ngũ hành tương khắc với nhau. Khi tải game Giang Hồ Ngũ Tuyệt mỗi game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống phát triển chiêu thức linh hoạt và đa dạng, có thể kết hợp phối trộn để tạo ra những bộ combo skill độc đáo.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt nhấn mạnh vào lối chơi cày cuốc trong các hoạt động có tính tương tác gồm cả PvE lẫn PvP, càng chăm chỉ bạn càng gặt hái được nhiều thành quả. Game cũng có những hệ thống bản đổ mở kết hợp với những phụ bản - chiến trường diễn ra hàng ngày để game thủ tự do di chuyển khi đánh nhau.

Với nội dung có chiều sâu, Giang Hồ Ngũ Tuyệt khá quan tâm đến tạo hình nhân vật, show hàng, làm đẹp, rất nhiều tính năng ảo hóa để người chơi có thể trang bị cho mình cả ngoại hình lẫn sức mạnh như Phi phong, Cánh, Thần binh, Pháp khí, Hộ thể, Thú cưỡi, Tinh linh,... tạo ra sự mãn nhãn trong từng thước phim. Ngoài ra, các tính năng Công Thành Chiến, Săn boss, kết hôn sinh Bảo Bảo đều được tích hợp trong game.

Sự thú vị của tựa game Giang Hồ Ngũ Tuyệt:

  • Game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết.
  • Hóa thân đệ tử Giang hồ trong các môn phái.
  • Kết hợp nhiều chiêu thức võ học độc đáo.
  • Nhiều tính năng ảo hóa để làm đẹp cho các nhân vật.
  • Lối chơi chú trọng cày cuốc.
  • Đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

Tam Quốc Ca Ca là tựa game sở hữu giao diện màn hình dọc với phong cách thiết kế gần gũi, rất tiện lợi cho người dùng smartphone. Theo đó toàn bộ tính năng, hoạt động trong game được mở khóa dàn trải hợp lý, thuận tiện cho người chơi tìm hiểu và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó đồ họa của game tuy chỉ là 2D với chi tiết tạo hình không quá nổi bật song các hiệu ứng hình ảnh thì lại cực kỳ đã mắt. Đặc biệt là những chiêu thức của các nhân vật được thi triển vô cùng hoành tráng, kết hợp với âm thanh, màu sắc sáng tạo nên chuỗi hiệu ứng ấn tượng, hút mắt người xem.

Về gameplay, sản phẩm tỏ ra khá giống với các tựa game idle đấu tướng cùng thể loại. Lúc này game thủ sẽ thu thập mảnh tướng, chiêu mộ thuyền viên để gầy dựng lên một đội hình 6 người hoàn chỉnh và thêm 1 Thần thú trợ chiến.

Và đội hình này sẽ liên tục chiến đấu với đối thủ bất kể ngày hay đềm, online hay offline đồng nghĩa với việc tài nguyên thu được là không có giới hạn. Tuy vậy khi không thể đánh bại đối thủ hệ thống đòi hỏi người chơi phải xoay tua chiến thuật, bồi dưỡng nhân vật mới có thể càn quét sang cửa ải, tầng tháp mới được.

Các tính năng đặc sắc của Tam Quốc Ca Ca Mobile:

  • Là game AFK đa nền tảng hot nhất hiện nay.
  • Chỉ cần Đăng nhập vào Game có 50+ lượt quay tướng free không cần nghĩ ngợi nhiều.
  • Tắt máy nghỉ ngơi – Vào Chơi nhận đồ: Offline vẫn nhận đầy quà, tính năng vô cùng phù hợp với các anh em bận rộn hoặc game thủ hệ “lười”.
  • Liên sever ngay từ phiên bản đầu tiên, tha hồ giao lưu so kèo không giới hạn cùng với các anh tài khắp chốn.
  • Chiến dịch toàn dân – cả server cùng tổ chức công thành, hội đồng đánh Boss nhận quà cực phiêu.
  • 6 phe khắc chế, đa dạng đội hình: Tuy game chơi rảnh tay nhưng vẫn có đầy đủ tính chiến thuật, khắc chế giữa các phe Ngụy – Thục – Ngô – Quân – Tiên – Ma .

Hải Tặc Loạn Chiến là sản phẩm thuộc thể loại game đấu tướng One Piece sở hữu hơn 100 nhân vật, 500 trang bị kết hợp với trận pháp 12 cung hoàng đạo và nhiều hiệu ứng thời tiết độc đáo khác hứa hẹn mang đến nhiều thử thách cam go cho người chơi thử sức.

Các trận đánh trong game còn được đầu tư khá công phu, đề cao chiến thuật và các yếu tố ảnh hưởng khác như trận hình 12 cung hoàng đạo và tính năng Thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu. Tất cả nhằm đem lại không khí sôi động và cảm giác hồi hộp cho người chơi chứ không còn là những thẻ thế thân đánh tính điểm nhạt nhẽo như một vài game khác cùng đề tài.

Đặc biệt các tính năng của tựa game không gói gọn trong một server mà sẽ kết hợp với rất nhiều server khác. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể tương tác với tất cả thế giới One Piece trong game thông qua nhiều hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,..và cả lập tổ đội cùng nhau Thám hiểm. Nói cách khác, cứ mỗi khi tính năng được mở ra là bạn có thể thi đấu với tất cả game thủ ở server khác mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Các tính năng đặc sắc của game Hải Tặc Loạn Chiến Mobile:

  • Hải Tặc Loạn Chiến – Tân Kỷ Nguyên OnePiece.
  • Chiêu mộ thuyền viên – Truy tìm kho báu.
  • Tranh đoạt trái ác quỷ – Thức tỉnh sức mạnh.
  • Liên minh thế lực – Mở thời đại mới.
  • Liên đấu server – Chiến trường rực lửa.
  • Cày cuốc thả ga – Không sợ đại gia.

Yêu Linh Giới VGP sẽ đưa game thủ vào thế giới huyền ảo dựa trên truyền thuyết về những Yêu Linh Sư với khả năng thao túng quỷ thần. Vạn vật đều có thể sở hữu linh hồn trong Yêu Linh Giới nhưng chúng được chia thành khá nhiều loại từ Tiên Linh hiền hòa cho đến Đại Yêu tà ác. Vì muốn bảo vệ sự tươi đẹp của Yêu Linh Giới, các Yêu Linh Sư đã phải kết nối với các Hộ Thần, dùng pháp lực bản thân đi săn diệt Bách Quỷ.

Là một Yêu Linh Sư tập sự nhưng vô tình lại triệu hồi được thượng cổ Hộ Thần vô cùng cường đại, game thủ sẽ bắt đầu hành trình lên đường hàng yêu trừ ma, trả lại vẻ đẹp thanh bình cho thế giới này. Theo đó thứ khiến cộng đồng game thủ ấn tượng để dõi theo từng bước tới Yêu Linh Sư VGP chính là nằm ở việc game sở hữu đồ họa vô cùng tinh tế.

Thậm chí chúng còn mang đậm phong cách Nhật Bản rất riêng biệt trong khâu thiết kế tạo hình và bối cảnh, ví dụ như giáp trụ từng nhân vật, kiểu kiến trúc riêng biệt,… tất cả đều gợi nhớ đến vẻ đẹp của xứ sở hoa anh đào.

Với dàn nhân vật mới lạ bao gồm Kiếm Linh, Quyền Đạo, Linh Sư chưa từng xuất hiện ở các game nào trước đây. Yêu Linh Giới sẽ mang đến những làn gió mới cho game thủ, thậm chí game thủ còn có thể chuyển chức nhân vật lên đến 5 lần để mở khóa các bộ trang bị hay kỹ năng mới mẻ, chúng không chỉ có tác dụng thay đổi ngoại hình, làm đẹp mà còn cải thiện chỉ số nhân vật, đột phá kỹ năng.

Hệ thống chuyển chức này sẽ là nền tảng vững chắc để game thủ  bồi dưỡng nhân vật và tham chiến trong các chiến trường đánh BOSS hoặc loạt hoạt động loạn chiến liên server hấp dẫn như Cửu Tầng Yêu Tháp, Tà Thần Giáng Thế. Ngoài ra game thủ còn có thể thu phục Yêu Linh để chúng giúp đỡ trong quá trình chinh chiến ở Yêu Linh Giới. Chúng sẽ có chỉ số, kỹ năng riêng để game thủ lựa chọn thay đổi sao cho phù hợp nhất trong từng hoàn cảnh.

Viết bình luận