Toàn cảnh buổi Offline ấn tượng của Chiến Quốc Bá Nghiệp tại "nóc tòa nhà 26 tầng"

TungTQ 07/03/2017 22:47

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù thời tiết Hà Nội ngày hôm nay (07/03) không được đẹp cho lắm khi xuất hiện những cơn mưa xuân rả rích và nhiệt độ cũng hạ xuống rất thấp nhưng có rất đông game thủ tới tham dự buổi Offline game Chiến Quốc Bá Nghiệp, đây là buổi Ofiline đầu tiên kể từ khi game bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày 27/02 vừa qua.

Được biết Chiến Quốc Bá Nghiệp là sản phẩm game bản quyền đầu tiên của Tuyết Trung Hãn Đao Hành nên Phong Hỏa Hí Chư Hầu đã tự mình đảm nhiệm chức tổng giám sát để đảm bảo game và thế giới hư cấu của mình được chuyển thể tự nhiên, hoàn hảo và sát thực nhất. Về phương diện đồ họa, Chiến Quốc Bá Nghiệp là một trong những gMO có đồ họa tốt nhất hiện nay tại Việt Nam với hình ảnh chân thực, sắc nét, góc quay 720 độ full 3D.

Đông đảo trong buổi Ofline Chiến Quốc Bá Nghiệp ngày hôm nay là các bóng hồng, các Idol trong game, những idol này đã đến từ rất sớm để đón và giao lưu với các game thủ đến tham gia buổi Offline. Được biết tính năng chuyện trò với Idol là một tính năng mới lạ chỉ có trên Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Đúng 18h30 nữ MC xinh đẹp đã mở màn buổi Offline bằng màn giao lưu với 2 admin kiêm idol xinh đẹp của Chiến Quốc Bá Nghiệp, qua cuộc trò chuyện với 2 idol game thủ cũng phần nào hiểu hơn tính chất công việc mà các idol đang làm. Tiếp theo đó là đại diện cho NPH Puppet cũng đã đứng lên phát biểu và giới thiệu các tính năng đặc sắc của Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Chiến Quốc Bá Nghiệp nổi bật với tính năng như quốc chiến kỵ chiến, chiến đấu trên lưng ngựa, chiến trường 5000vs5000 người tham gia, gameplay đáp ứng được đa số thị hiếu của đa số game thủ.


Tiết mục sexy dance cực kỳ hấp dẫn.

Cùng trong buổi Offline này các game thủ, các bang chủ đã giành được thứ hạng cao cũng được trao những phần thưởng hết sức xứng đáng, những chiếc Iphone 7, Ipad đã được trao tận tay cho những chủ nhân may mắn.

Kết thúc chương trình là game show mini giữa các game thủ và idol, đây là màn đem lại tiếng cười nhiều nhất cho mọi người tham gia Offline, kết cục của màn chơi này thì kẻ thắng người thua đều nhận được những món quà vô cùng  giá trị từ ban tổ chức.


Game show mini giao lưu game thủ và idol.

Một số hình ảnh trong buổi Ofline Chiến Quốc Bá Nghiệp:

___________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận