Ơn giời, Chiến Quốc Bá Nghiệp đã chính thức ấn định ngày ra mắt rồi.

TungTQ 17/03/2017 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin chúng tôi nhận được thì Chiến Quốc Bá Nghiệp game mobile quốc chiến có đồ họa 3D sẽ được NPH Puppet chính thức cho ra mắt vào ngày 21/03 tới tại thị trường Việt Nam.

Có thể các bạn chưa biết thì Chiến Quốc Bá Nghiệp là game mobile quốc chiến và kỵ chiến 3D đầu tiên tại Việt Nam, tựa game này có tên gốc là Bắc Lương Hàn Đao hành và đang được phát hành rất thành công tại thị trường Trung Quốc.

Với đồ họa 3D xoay 360 độ đẹp tinh tế, vạn người PK quốc chiến, còn có người đẹp Idol hướng dẫn bầu bạn, kênh đối thoại chỉ huy tức thời, huynh đệ sát vai cỡi ngựa chiến lục quốc. Giao dịch tự do, cánh cực cool, Phi phong thời thượng, thời trang hoa lệ và hệ thống thú cưỡi bá đạo, Chiến Quốc Bá Nghiệp Hứa hẹn sẽ là tựa game đem đến cho game thủ những phút giây sảng khoái nhất.

Chiến Quốc Bá Nghiệp game mobile quốc chiến kỵ chiến có đồ họa 3D tuyệt đẹp sẽ được NPH Puppet chính thức cho ra mắt vào ngày 21/03 tới tại thị trường Việt Nam. Các bạn quan tâm có thể truy cập những đường link dưới đây để tìm hiểu về tựa game này nhé.

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận