Titan Attacks - Truyền nhân của game bắn ruồi là đây

Shinosuke 20/03/2017 15:00

(Game8) - Titan Attacks là tựa game mobile được phát triển bởi Shaven Puppy Ltd, game mang nhiều đặc tính kế thừa từ Space Invaders - siêu phẩm bắn ruồi ngày nào.

Với lối chơi hết sức quen thuộc, bè lũ Titan xâm lược được sắp xếp theo một kết cấu, hình thù xác định và sẽ từ từ rơi xuống từ đỉnh màn hình. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản là tránh né hỏa lực và bắn hạ toàn bộ quân địch.

Trong Titan Attacks, bên cạnh lối chơi truyền thống quen thuộc, người chơi còn còn nhận được tiền thông qua mỗi màn chơi cũng như nhận bonus thêm từ những mục tiêu khác.

Bạn có thể dùng tiền để nâng cấp trang bị, giúp cho hỏa lực mạnh hơn bằng các vật phẩm đính kèm như bom hoặc tên lửa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp giáp trụ để tăng khả năng chịu đựng, giúp sống sót lâu hơn trong những trận chiến cam go.

Thao tác in-game của Titan Attacks rất đơn giản, bạn chỉ việc dùng ngón tay của mình di trên màn hình trong khi xe tăng sẽ tự động bắn. Game mang đến cho người chơi 100 level cũng như 5 thế giới khác nhau để thưởng thức.

Về mặt hình ảnh, game có đồ họa khá bắt mắt, các hiệu ứng cháy nổ được thiết kế hoành tráng nhìn rất đã. Lũ titan thiết kế trông cũng không khác gì lũ....ruồi trong Space Invaders, một điểm trừ nho nhỏ đó là bạn sẽ dễ bị lóa mắt nếu chơi lâu do các hiệu ứng cháy nổ màu mè được thể hiện khá dày đặc.

Các bạn có thể download game tại đây:

Link Android

Viết bình luận