Tìm tất cả game kiếm hiệp hiện nay không game nào có những điều dưới đây như trong Sở Lưu Hương Mobile

Swordsman 23/05/2018 10:37

Được đánh giá là “đỉnh của đỉnh” trong làng game mobile kiếm hiệp hiện nay, Sở Lưu Hương Mobile khẳng định được vị trí số 1 game nhập vai. Bạn có thể tìm tất cả những game cùng loại khác nhưng chỉ có Sở Lưu Hương Mobile mới có những điều dưới đây.

Vẫn là một game mobile kiếm hiệp nhập vai top 1 hiện nay tại thị trường Trung Quốc, Sở Lưu Hương Mobile xứng đáng khi sở hữu những tính năng không game nào có được.

Thiết kế tạo hình khuôn mặt đa dạng

Bạn có thể tùy chỉnh dung mạo nhân vật tùy ý từ xấu xí đến xinh đẹp, từ già nua đến trẻ trung, từ thô thiển đến thanh lịch, gọn gàng. Game Sở Lưu Hương Mobile cho phép người chơi tự do thiết kế theo ý thích cá nhân.

Hiệu ứng thời tiết

Một tựa game mà bạn có thể tùy ý chọn kiểu thời tiết như nắng, mưa, bình minh hay hoàng hôn chiều tà đến đêm muộn… Tất cả khung thời gian trong ngày và hiệu ứng thiên nhiên đều có trong Sở Lưu Hương Mobile.

Võ thuật tinh xảo

Phải nói hệ thống PvP trong Sở Lưu Hương Mobile thể hiện qua đường nét chiến đấu võ công giữa những người chơi đã trở nên hoa mỹ trong game. Những màn combo kills cực chất lượng hơn thế nữa còn đẹp mắt là điểm nội bật hàng đầu trong game.

Cử chỉ mô phỏng cảm xúc sinh động

Game thủ có thể hiện sự mừng vui, tức giận, buồn khổ hay yêu thương, phẫn nộ trong Sở Lưu Hương Mobile một cách chuẩn xác nhất. Game có nhiều tùy chọn cử chỉ nhất hiện nay trong game mobile.

Một giang hồ rộng lớn

Thế giới kiếm hiệp Sở Lưu Hương Mobile hiện lên cực kỳ rộng lớn và sinh động. Từ khu vực thành thị sầm uất đến những vùng nông thôn thanh bình hay ngược lên miền núi non hiểm trở, mọi thứ đều rất chân thực và ngút ngàn.

Sở Lưu Hương Mobile cho đến nay vẫn là sản phẩm được mong đợi phát hành trong nước hàng đầu hiện nay. Hi vọng game thủ Việt một thời điểm nào đó sẽ trong tay bản Sở Lưu Hương Mobile Việt 100%.

Viết bình luận