Sở Lưu Hương: Nhất Mộng Giang Hồ - Phiên bản mới đầy hấp dẫn được NetEase chuẩn bị ra mắt

Swordsman 24/07/2019 08:35

Sở Lưu Hương Mobile ra mắt phiên bản mới "Nhất Mộng Giang Hồ" đem đến nhiều trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho game thủ.

Để chào đón mùa hè 2019, vào ngày 26/7, game Sở Lưu Hương Mobile tiếp tục được NetEase tung ra để cho game thủ diện những "mốt" mới. Để có được những mẫu trang phục độc đáo, đẹp mắt, ekip sản xuất phải phối hợp với những nhà thiết kế với chuyên môn giỏi, đa dạng phong cách.

Mùa hè luôn là mùa sôi động, nhiệt huyết vậy nên "series" mẫu trang phục mới trong bản cập nhật cuối tháng 7 này, gamer không khỏi bất ngờ về tạo hình cũng như màu sắc. 

Phiên bản mới Nhất Mộng Giang Hồ được phía nhà sản xuất chia sẻ sẽ làm sâu sắc hóa phương diện tạo hình nhân vật. Bạn có thể chọn lựa nhiều kiểu thiết kế khác nhau liên quan đến khuôn mặt, màu môi, nước da. Game cũng sẽ có thêm những trang phục hoàn toàn mới với hoa văn tinh xảo, đẹp mắt. Phiên bản này thực sự là bước tiến mới của trò chơi MMORPG đẹp nhất hiện nay.

Bên cạnh đó còn có một thứ mà bạn sẽ khó bỏ qua ở đây, đó chính là hệ thông thời tiết, nếu như các game xưa đã mang đến cho bạn mọi thứ nhưng lại bỏ qua chi tiết rất nhỏ đó là thời tiết. Trái lại, ở Sở lưu Hương Mobile giờ đây thì thời tiết sẽ có điểm nhất rõ rệt, chuyển động giữa các mùa và sự lặp đi lặp lại giữa ngày và đêm cũng sẽ là thứ làm cho ai đó não nề.

Về gameplay, Sở Lưu Hương Mobile tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Vì sử dụng góc nhìn thứ ba, nên có thể nói Sở Lưu Hương Mobile đem đến một trải nghiệm PK hoàn toàn khác biệt so với những tựa game nhập vai trên di động trước đây. 

Sở Lưu Hương là môt game mobile nhập vai lấy chủ võ hiệp, tiếp tục là một sản phẩm dưới sự chống lưng của NetEase-ông lớn làng game Trung Quốc. Game lấy cốt truyện của bộ phim cùng tên cho nên mang đậm phong cách ngôn tình, khác với sự cứng nhắc của các game cùng thể loại nhân vật NPC sẽ đối thoại với người chơi bằng ngôn từ hết sức hoa mỹ.

Tải game

Viết bình luận