Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile “chơi lầy” với PK lột và múa lửa

Monster 15/05/2016 20:11

(Game8) - Những màn chơi thách đấu cực vui và các tiết mục biểu diễn độc đáo đã khiến buổi offline Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile tại TP HCM trở nên rất hấp dẫn và sản khoái.


Chiều nay, 15/5/2016, NPH Gamota đã tổ chức buổi offline đặc biệt dành cho game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile tại khu vực TP HCM. Thực sự NPH này đã đầu tư khá nhiều công sức và ý tưởng cho nội dung buổi offline này.

 

 

Ông Đinh Thanh Long giới thiệu các thay đổi trong cập nhật sắp tới của TNGH Mobile.

 

Đầu tiên, đại diện team vận hành Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile là ông Đinh Thanh Long đã bất ngờ hé lộ những chi tiết trong đợt cập nhật sắp tới của game. Có rất nhiều điểm đáng chú ý như cộng thêm các điểm công, thủ cho một số môn phái để đổi mới thế trận đối kháng trong game. Bên cạnh đó còn có nhiều thời trang mới, hiệp khách mới và các tính năng mới cũng được bổ sung.

 

Vinh Râu và Thái Vũ của FAP TV cũng có mặt góp vui

 

Nhóm hài Vinh Râu (FAP TV) cũng góp mặt với một tiểu phẩm vui và một giải đấu PK cực lầy và bựa. Hai cây hài của nhóm là Vinh Râu và Thái Vũ làm đội trưởng của 2 nhóm thi đấu PK với lời thách đấu ai thua phải cởi 1 món đồ trên người. Kết quả nhóm Vinh Râu có phần lớn thành viên kể cả đội trưởng phải cởi trần chụp ảnh lưu niệm, tuy nhiên nhóm lại có một anh “6 múi” phải cởi trần nên danh dự được gỡ gạc bằng trai đẹp.

 

Team Vinh Râu bị lột áo nhưng nhờ anh bạn "6 múi" bìa trái gỡ gạc hình ảnh

 

Ban tổ chức cũng mang đến cho game thủ một tiết mục biểu diễn cực lạ và độc đáo, đó là làm múa lửa kết hợp nhảy nhạc sàn. Diễn viên đã có những pha “làm xiếc” rất ấn tượng với ngọn lửa bằng nhiều kỹ thuật độc đáo như lắc vòng lửa, nuốt lửa, ngậm lửa thắp đuốc…

 

Màn dance với lửa cực kỳ ấn tượng

 

Bên cạnh đó, NPH cũng đưa ra một tiết mục hỏi đáp cực kỳ… troll khi cho chiếu một đoạn phim và sau đó hỏi những chi tiết chẳng thể ngờ tới diễn ra trong clip như nhân vật chính đã… cười mấy lần trong clip vừa rồi.

 

Có thể nói, NPH Gamota đã mang đến cho game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile một buổi chiều cực kỳ hào hứng và cười hả hê với những tiết mục độc đáo và mới mẻ của mình.

 

Một số hình ảnh tại buổi offline:

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận