Thục Sơn Truyền Kỳ game cho điện thoại với đồ họa cực khủng, hấp dẫn từng giây phút

inxizel 01/08/2016 14:27

(Game8) - Lại là game nhập vai nhưng Thục Sơn Truyền Kỳ lại cho các bạn cách nhìn khác về thời đại Trung Quốc, với đồ họa đẹp mắt chắc chắn Thục Sơn Truyền Kỳ sẽ làm hài lòng mọi game thủ đã chơi.

Là thể loại game nhập vai quen thuộc nhưng không tạo cảm giác nhàm chán vì Thục Sơn Truyền Kỳ được trang bị đồ họa 3D đẹp mê hồn, các nhận vật được cường điệu hóa lên và không còn vẻ hiền lành như trong các game khác. Thay vào đó là các nhân vật mang đầy khí chất anh hùng.

 

Được lấy ý tưởng từ bộ phim cùng tên, Thục Sơn Truyền Kỳ đã tạo nên một cơn sốt trên thi trường game mobile với đồ họa 3D đẹp mê hồn, các nhân vật nữ trong game được trau chuốt một cách tỉ mỉ khiến cho các mĩ nhân trong game đẹp lung linh, khiến các game thủ không muốn rời khỏi game. Bên cạnh đó, các skill đẹp mắt combo chớp nhoáng khiến cho mọi game thủ đều say mê.

thuc son truyen ky

Điều đặc biết là toàn bộ nhân vật đều được lồng tiếng bằng giọng của các diễn viên trong phim khiến cho sức hút của game Thục Sơn Truyền Kỳ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được dẫn dắt theo lối cốt truyện hấp dẫn, cộng với các mỹ nhân trong game chắc chắn sẽ làm siêu lòng các thanh niên FA.

tai thuc son truyen ky

Tóm lại đây là một game đáng chơi với đồ họa đẹp kết hợp với các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đã làm đưa game Thục Sơn Truyền Kỳ lên một tầm cao mới. Trong tương lai gần Thục Sơn Truyền Kỳ có thể tạo nên cơn sốt trên cộng đồng game online.

game thuc son truyen ky

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không tải ngay game Thục Sơn Truyền Kỳ về máy và chiến. Những combo hoành tráng, những mỹ nữ xinh đẹp đang đợi các game thủ. Hãy cùng Game8 khám phá những hấp dẫn trong game Thục Sơn Truyền Kỳ ngay từ bây giờ nào.

Viết bình luận