Thiên Kiếm Mobile dành tặng Kỷ niệm chương xịn sò cho game thủ nhân dịp Tết Nguyên Đán

Taskmaster 23/01/2020 11:14

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những tựa game MMORPG độc đáo và đặc sắc nhất trên thị trường game Việt ở thời điểm hiện tại, có thể nói, Thiên Kiếm Mobile luôn biết cách tạo ra sự chú ý và hết sức chiều lòng cộng đồng game thủ. Sự kiện nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đây của Thiên Kiếm Mobile chính là minh chứng cho điều đó.

Cụ thể, để chào đón năm mới, Thiên Kiếm Mobile cũng đồng thời thổi một làn gió mới vào game với bản cập nhật vô cùng hấp dẫn, cùng với đó là mở 3 server đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản cập nhật này ngay sau đây:

Sự kiện mới Ngũ Phúc Lâm Môn

Trong sự kiện, người chơi triệu hồi Chiến Linh sẽ có cơ hội nhận Chiến Linh Tuyệt Phẩm!

Khởi Linh mới: Chúc Dung

Tọa kỵ: Ngai Hàng Long

Chuỗi event đua TOP Lực chiến Server mới: Minh Chủ Võ Lâm

Trong sự kiện, Người chơi đua top lực chiến trong các Server sau nhận thưởng lớn: Quà tặng ingame và Kỷ niệm chương Minh Chủ Võ Lâm cho 3 “cao thủ” đứng top 1 của 3 server:

Lịch khai mở server:

25/01: S145: Điện Vương

26/01: S146: Đế Vương

27/01: S147: Long Vương

Có thể thấy, Thiên Kiếm Mobile vẫn luôn là sự ưu tiên của NPH Funtap kể từ khi tựa game này ra mắt tới nay. Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn, phần thưởng phong phú, đừng ngần ngại mà hãy trở thành một phần của thế giới tiên hiệp bất tận của Thiên Kiếm Mobile ngay hôm nay nhé các bạn!

Trang chủ: https://thienkiem.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Viết bình luận