Thiên Kiếm Mobile: Có gì bên trong phần thưởng giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 3?

Taskmaster 13/12/2019 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt từ tháng 08/2019, Thiên Kiếm Mobile đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với một bộ phận không nhỏ game thủ Việt. Không những vậy, NPH Funtap còn vô cùng tâm lý khi thiết lập hệ thống giải đấu “Tuyệt Thế Chiến Thần” hàng tháng, tạo sân chơi cũng như tiếp thêm lửa chiến cho cộng đồng.

Bước tới mùa thứ 3 của giải đấu, Tuyệt Thế Chiến Thần không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, với cơ cấu giải thưởng khổng lồ, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần còn khuyến khích người chơi ganh đua lẫn nhau mạnh mẽ để giành lấy những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của mình.

Vậy, để có thêm động lực “tham chiến”, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua phần thưởng của giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 3 nhé:

- TOP 1 (Zone 4): Đao vàng chế tác độc quyền

- TOP 1 (Zone 1 - 2 - 3): Lệnh bài vàng

- TOP 2 - 3 (Zone 4): Lệnh bài vàng

Ngoài ra, các vật phẩm ingame trong loạt phần thưởng cũng vô cùng giá trị, khiến cho nhiều game thủ phải đứng ngồi không yên, trong đó phải kể tới thú cưỡi Thiên Lộc, danh hiệu “Tuyệt Thế Chiến Thần”, danh hiệu “Chiến Tướng Vô Song”. Đây đều là những danh hiệu quý hiếm, danh giá mà chỉ những game thủ có thực lực mới sở hữu được.

Chỉ còn 01 ngày nữa trước khi giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần Mùa 3 chính thức bắt đầu với những trận đấu nảy lửa của vòng chung kết zone 1 - zone 2. Livestream của giải đấu sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h00 ngày 17/12 trên fanpage chính thức của Thiên Kiếm Mobile - hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn so tài đỉnh cao, mãn nhãn.

Trang chủ: https://thienkiem.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Viết bình luận