The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng chính thức mở cửa vào ngày hôm nay 18/01

Khải sở khanh 18/01/2018 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

The King of Fighter: World được coi là một phiên bản King of Fighter hoàn toàn mới, nơi mà người chơi có thể được tự do trải nghiệm thế giới rộng lớn đi cùng với đó là đồ họa 3D chân thực và sắc nét, người chơi vẫn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc nhưng cũng sẽ có thêm những nhân vật mới đem lại những trải nghiệm thú vị hơn.

The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 10/08 tới
Mai Shiranui gương mặt thân quen của dòng game KOF.

The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 10/08 tới
Tạo hình nhân vật với đồ họa 3D đẹp mắt.

Gameplay của The King of Fighters: World cũng tương tự như các tựa game RPG hiện nay, người chơi cũng sẽ trải qua các nhiệm vụ, trận đấu để rèn luyện kỹ năng và cường hóa thêm cho mình mạnh hơn. Trong các trận đấu người chơi có thể thay đổi góc nhìn thành 45 độ hoặc góc nhìn ngang theo đúng chất đối kháng vốn có của dòng game.

Trải nghiệm game The King of Fighters: World

Ngoài những chế đọ chơi PVP thông thường The King of Fighters: World cũng có những chế độ chơi PvE như vượt ải, đánh BOSS,... Ngoài ra là cả chế độ chơi MOBA đấu võ đài công bằng (không tính trang bị). Đây hứa hẹn sẽ là tựa game tạo nên sức hút lớn trong năm 2018 này.

The King of Fighters: World đã chính thức mở cửa tại thị trường Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể tải game The King of Fighters: World về trải nghiệm qua đường link dưới đây:

Tải game: http://www.9game.cn/quanhuangshijie/

Viết bình luận