The King of Fighters: World chính thức ra bản Open Beta tháng 1, mở màn cho làng game di động thế giới năm 2018

Swordsman 01/01/2018 02:30

Vào ngày 18/01/2018 tới đây sản phẩm game của SNK sẽ chính thức ra bản Open Beta trên mọi nền tảng. 

Với tư cách là tương đài game đối kháng, sản phẩm ăn khách bậc nhất của SNK, nay The King of Fighters: World ở phiên bản MMOPRG vốn được người chơi ưa thích từ các lần thử nghiệm trước đó chắc chắn sẽ thấy hài lòng.

Để phát triển The King of Fighters: World hàng game hàng đầu đến từ Nhật Bản SNK đã hợp tác với LEDO Enteractive - một thương hiệu sản xuất game dòng đối kháng đến từ Trung Quốc. The King of Fighters: World hứa hẹn là tân bản trọn vẹn và hoàn thiện hơn.

The King of Fighters: World sở hữu công nghệ đồ họa Engine 3D hiện đại cùng phong cách thiết kế đậm chất xứ sở hoa anh đào. Thế giới phiêu lưu trong The King of Fighters: World sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Cùng với đó mối quan hệ xã hội trong game cũng được mở rộng. Được biết trong game có thêm chế độ MOBA, chiến đấu boss vô cùng đặc sắc và cuốn hút.

Vào ngày 18/01/2018 tới đây sản phẩm game của SNK sẽ chính thức ra bản Open Beta trên mọi nền tảng. Game thủ thế giới sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tính năng, hoạt động trong The King of Fighters: World sau những lần thử nghiệm nghiệm ngặt.

Như vậy The King of Fighters: World là một trong những tựa game "mở hàng" làng game mobile thế giới trong năm 2018. Chúng ta hi vọng game di động ở năm 2018 sẽ có nhiều nổi bật, nhiều thành tựu hơn nữa.

Trang chủ: http://kofw.snkchina.com.cn/

Viết bình luận