The Division Resurgence Tựa game bắn súng hành động mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 16/09/2022 16:53

Division Resurgence cung cấp một chiến dịch hoàn toàn mới và độc lập từ 2 tựa game  Tom Clancy's The Division 1 và Tom Clancy's The Division 2, mang đến một góc nhìn mới về các sự kiện cốt truyện chính.

The Division Resurgence là một game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh trong thế giới mở đô thị rộng lớn do Ubisoft Entertainment phát hành. Nó cung cấp cùng một trải nghiệm đồ họa HD AAA phù hợp với thiết bị di động đi kèm là nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn.

The Division Resurgence

Bối cảnh trong game diễn ra ở một nước Mỹ đương thời sau khủng hoảng, nơi một đợt bùng phát virus đã tạo ra sự hỗn loạn và sự sụp đổ của chính phủ. Là một đặc vụ, nhiệm vụ của bạn là khôi phục trật tự, bảo vệ dân thường chống lại các phe phái thù địch, và giúp họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

The Division Resurgence

Thu thập và nâng cấp các loại vũ , chiến lợi phẩm, chế tạo, sửa đổi để tăng thêm sức mạnh cho vũ khí, giúp bạn có thể tiêu diệt được nhanh các đối thủ, kè thù. Tùy chỉnh nhân vật của bạn với một kho vũ khí rộng lớn đầy đủ thể loại.

The Division Resurgence

Giao diện người dùng và các nút điều khiển được thiết kế hầu như giống với các tựa game bắn súng hiện nay cho người chơi dễ dàng làm quen. Người chơi sẽ khám phá một thế giới đầy nguy hiểm trong môi trường đô thị với đồ họa tuyệt đẹp. Hoàn thành các nhiệm vụ trong cốt truyện chính, và tham gia vào các hoạt động PvE hấp dẫn.

The Division Resurgence

Tham gia vào các hoạt động PvP để thể hiện kỹ năng của bạn, bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè hoặc kết hợp với người chơi khác trong chế độ PvP. Hoặc bước vào Dark Zone khét tiếng, một khu vực thế giới mở PvPvE độc đáo. Một mình hoặc theo nhóm, hạ gục những kẻ thù mạnh mẽ để nhận về các thiết bị vũ khí và phần thưởng cao cấp trước khi những người chơi khác (hoặc thậm chí là các thành viên trong nhóm) đòi chúng từ bạn.

The Division Resurgence

Hiện tại The Division Resurgence đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “The Division Resurgence”.

Viết bình luận