Thành tích khủng sau 1 ngày ra mắt của UFC - Siêu Sao Bóng Đá, Duy Mạnh và dàn cầu thủ rủ nhau chơi ầm ầm: Ông hoàng sân cỏ đây rồi!

Oda 07/08/2021 09:59

UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã có một ngày ra mắt bùng nổ với những con số đầy ấn tượng.

Sau bao ngày chờ đợi, siêu phẩm “nóng” nhất làng game bóng đá Việt Nam: UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã chính thức ra mắt vào 10h00 ngày hôm qua 6/8. Ngay khi tiến hành mở 6 server đầu tiên trong buổi sáng, hàng trăm nghìn anh em game thủ đã ồ ạt tấn công vào các phòng, thậm chí đôi lúc gây ra tình trạng nghẽn server, đánh dấu cột mốc ngày ra game đầy bùng nổ của UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Banner chính thức ra mắt

Theo thống kê từ NPH VTC Game, trong ngày đầu ra mắt, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã ngoạn mục thu về những con số vô cùng ấn tượng. Cụ thể, có đến gần 250,000 game thủ đã đăng nhập game, 1798 liên đoàn được thành lập và tính đến thời điểm hiện tại thì 11 server đã được khai mở.

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã nhanh chóng đạt được những con số khủng mà không phải tựa game nào cũng có được.

Những con số "biết nói" ở trên chính là minh chứng cụ thể nhất cho sức hút của UFC - Siêu Sao Bóng Đá, khi lâu lắm rồi mới xuất hiện tựa game quản lý bóng đá ấn tượng đến vậy trên thị trường game nói chung và làng game bóng đá nói riêng. Và dàn cầu thủ gồm Duy Mạnh, Đình Trọng, Quàng Tài, Vũ Anh Thắng,... hay KOL nổi tiếng trong các seri “Chuyện Nhà Đậu” Trần Ba Duy cũng không phải ngoại lệ, ai cũng rất hào hứng với sản phẩm mới này của NPH VTC Game.

Gameplay độc đáo với nhiều tính năng và chế độ chơi linh hoạt đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm 

Duy Mạnh, đồng đội và các KOL đình đám không quên gia nhập sân chơi náo nhiệt của UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Không chỉ vậy, UFC - Siêu Sao Bóng Đá còn tiếp tục oanh tạc các BXH Game và xuất sắc vượt qua cái tên đình đám như PUBG để chễm chệ nằm ở ngôi vị TOP 5 của BXH Game trên App Store. 

Là sản phẩm mới nhất của VTC Game, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã “làm nên chuyện" khi vượt mặt nhiều bom tấn khác

Không khí tại fanpage và group Cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá cũng vô cùng sôi động với hàng trăm bài viết kêu gọi kết bạn, comment trao đổi, chia sẻ các chiến thuật xây dựng đội hình,...

Những topic chia sẻ, góp ý về game trong group được các game thủ rất quan tâm

Không để phụ lòng anh em game thủ, BQT game UFC - Siêu Sao Bóng Đá còn chơi lớn khi tổ chức các sự kiện trao thưởng tiền mặt trên các group bóng đá uy tín, trao code VIP chéo với người chơi của các tựa game hot khác hay khoe dàn cầu thủ để nhận quà siêu giá trị,... 

Sự kiện “Show hàng ngon - Nhận quà khủng” được khởi động với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để người chơi thể hiện trí tuệ, tài quản lý của bản thân cũng như được giao lưu, kết bạn với hàng trăm nghìn anh em game thủ khắp mọi miền đất nước. Đồng thời, dựa những góp ý của cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá mà NPH VTC Game có thể cải thiện game để mang đến một phiên bản tài hoàn hảo nhất.

Có thể nói, với những thành tích đáng nể trong ngày ra mắt, UFC - Siêu Sao Bóng Đá hứa hẹn sẽ còn thống lĩnh trên nhiều mặt trận trong thời gian tới. Game hay đã có, code xịn rủng rỉnh, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cảm giác vinh quang trong thế giới UFC - Siêu Sao Bóng Đá chưa? Cập nhật thông tin về UFC - Siêu Sao Bóng Đá cùng Game8 tại đây nhé:

Tải game ngay tại: http://hyperurl.co/ufc.vtc.game  

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Viết bình luận