Thành công của game My Talking Angela đang ngày càng được khẳng định trên thị trường Game World

Hung Thần Xa Lộ 15/07/2016 09:16

(Game8) - Sau khi sản phẩm đầu tiên My Talking Tom thành công rực rỡ được rất nhiều người biết đến, thì các nhà làm game Outfit7 quyết định cho ra mắt thêm game My Talking Angela với nàng mèo điệu đà và duyên dáng.

Có thể xem đây là phiên bản dành cho phái đẹp mà nhà sản xuất muốn dành tặng cho các fan hâm mộ. Tính cho tới thời điểm bây giờ, 2 trò chơi này đang thay phiên nhau đứng đầu bảng xếp hang các Game - Ứng Dụng miễn phí trên CH Play và Apple Store. Trong game My Talking Angela Cho Android bạn chơi sẽ nuôi một nàng mèo Angela cực dễ thương, nàng mèo rất hay nhõng nhẽo và cần được chăm sóc như: cho ăn, tắm rửa, đi vệ sinh, giải trí và đi ngủ... khi còn nhỏ. 

Sau một thời gian chăm sóc ân cần, thì nàng mèo sẽ lớn lên trở thành một thiếu nữ sinh đẹp khiến nhiều chú mèo Tom khác phải say đắm. Ngoài ra, các game thủ còn có thể vào cửa hàng để mua sắm shopping cho Angela những bộ cánh kiêu sa lộng lẫy đầy thời trang khác nhau với tóc, mũ, kính sành điệu, quần áo,... để khoe với bạn bè nhé.

Tải Game My Talking Angela có hệ thống đồ họa sắc nét, âm thanh sống động và vui nhộn, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Cũng giống với người anh My Talking Tom của mình, Angela cũng có khả năng nhái lại tiếng người để gây cười cho các bạn, cô mèo còn có thể hát được những bài hát cực Hot nữa đó nhé. Game My Talking Angela còn có nhiều game mini khác cực thú vị giúp bạn kiếm thêm nhiều tiền vàng mua sắm cho Angela nữa đó. 

 

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay tải game My talking angela về máy đi nào. Nếu bạn muốn Game8 tìm bất cứ thể loại game gì hãy để lại bình luận ở dưới đây nhé!

 

Link tải game cho thiết bị Android : Tại đây

Link tải game cho thiết bị iOS/Ipad : Tại đây 

Viết bình luận