Tay cầm chơi game PS 5 - DualSense hiện đã tương thích với PS Remote Play trên Android 12

TungTQ 19/11/2021 14:30

Những người chơi sử dụng thiết bị Android sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tận dụng các tùy chọn chơi từ xa của PS4 và PS5.

Sony đã công bố bản cập nhật mới nhất cho phép sử dụng thêm một bộ tay cầm chơi game. Nếu ai đó đang chạy Android 12 và ứng dụng PS Remote Play, thì giờ đây họ có thể sử dụng bộ tay cầm chơi gamen PS5 DualSense với ứng dụng này. Có thể bạn chưa biết việc hỗ trợ PS5 đã được thêm vào ứng dụng PS Remote Play vào tháng 10 năm 2020 .

Với các phiên bản di động của ứng dụng, bạn có thể sử dụng bộ tay cầm chơi game nào tùy thuộc vào chương trình cơ sở của thiết bị. Cụ thể với Android, bây giờ có ba tùy chọn. Nếu ai đó đang sử dụng Android 7, tất cả những gì họ có thể sử dụng là các phím điều khiển trên màn hình. Sau khi có nâng cấp Android 10, PS4 DualShock 4 mới có thể được sử dụng. Bây giờ bản cập nhật này đã được thông qua, DualSense cũng có thể được sử dụng PS Remote Play trên Android 12.

Điều này có nghĩa là chỉ có một tùy chọn PS Remote Play không tương thích với DualSense đó là các thiết bị iOS. Thay vào đó, người chơi chỉ có thể sử dụng DualShock 4 trong một số trường hợp, hoặc phím điều khiển trên màn hình.

Ứng dụng PS Remote Play có sẵn cho PC, thiết bị Android và thiết bị iOS của Apple. Mọi người cũng có thể sử dụng tính năng này khi sử dụng PlayStation 4 hoặc PlayStation 5.

Viết bình luận