Tậu ngay Alien Shooter 2: Reloaded game bắn quái thú nổi tiếng đang giảm giá trên Google Play Store

truongvantai37 27/12/2021 14:25

Alien Shooter 2: Reloaded phần mở rộng trong series game bắn súng huyền thoại Alien Shooter.

Alien Shooter 2: Reloaded tựa game nhập vai, hành động bắn súng do Singma Team phát triển và phát hành. Game sẽ được nâng cấp về mặt đồ họa với góc nhìn từ trên xuống, đi kèm với 17 nhiệm vụ trong trò chơi. Lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng, game tái hiện lại những trận đấu bắn súng đầy căng thẳng và nghẹt thở.

MỤC LỤC [Hiện]

Game lấy bối cảnh cuộc xâm chiếm, tấn công của các sinh vật ngoài tinh lên trái đất, rất nhiều loại sinh vật kỳ lạ đang từng bước tiến tới, nơi nào cũng xuất hiện, chúng tìm cách phá hoại mọi thứ. Bạn sẽ phải tiêu diệt, ngăn cản bước đi của chúng, không được để trái đất bị xâm chiếm.

alienshooter1

alienshooter2

alienshooter3

Lối chơi khá đơn giản, bạn sẽ nhập vai di chuyển nhân vật, thực hiện các nhiệm vụ, mua các trang bị, vật phẩm phù hợp để mang theo vào cuộc chiến đấu chống lại các sinh vật đang xâm chiếm trái đất. Các sinh vật này thường trú ngự trong các hang ổ và sẽ tự động tìm tới bạn khi phát hiện. Bạn sẽ cần nâng cấp các trang bị, súng đạn, dọn sạch căn cứ của chúng để ngăn chặn cuốc xâm nhập này.

alienshoter4

alienshooter5

  • Đồ họa đẹp, nhiều nhiệm vụ đặt ra cho người chơi
  • Đa dạng các loại vũ khí, đạn dược
  • Phong cách hành động arcade và RPG, đem lại nhũng phút giây gay cấn, thú vị
  • Chơi ở chế độ ngoại tuyến, không cần kết nối internet

Alien Shooter 2: Reloaded có mặt trên các nền tảng PC và Mobile. Hiện game đang được giảm giá chỉ còn 0.99$ (tương đương 22.000 VND) trong vòng 7 ngày trên Google Play. Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, AppStore đối với IOS, từ khóa tìm kiếm game là “Alien Shooter 2: Reloaded”

Viết bình luận